เศร้า!อดีตแข้งยูเครนมอไซค์คว่ำเสียชีวิต

เศร้า!อดีตแข้งยูเครนมอไซค์คว่ำเสียชีวิต

เศร้า!อดีตแข้งยูเครนมอไซค์คว่ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สู่สุคติ... วงการลูกหนังยูเครนเศร้า! "กูซิน" อดีตแข้งดัง ช่วงปี 2000 ประสบอุบัติเหตุขณะลงแข่งมอเตอร์ไซค์ เสียชีวิต ขณะอายุได้เพียง 41 ปี เท่านั้น

อังเดร กูซิน อดีตตำนานนักเตะของสโมสร ดินาโม เคียฟ ทีมยักษ์ใหญ่ประจำลีกยูเครน ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยอุบัติเหตุทางรถมอเตอร์ไซค์ ในวัย 41 ปี จากการเปิดเผยของ สหพันธ์ฟุตบอลประเทศยูเครน เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
 
ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นประจำประเทศยูเครน ระบุว่า ขณะที่ กูซิน กำลังลงทำการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ ที่กรุงเคียฟ รถมอเตอร์ไซค์ของเจ้าตัวได้เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ และส่งผลให้อดีตแข้งดัง เสียชีวิตลงในที่เกิดเหตุทันที ด้วยวัย 41 ปี ซึ่ง สหพันธ์ฟุตบอลประจำประเทศยูเครน ก็ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ ต่อเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยว่า "เราขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อการจากไปของอดีตนักฟุตบอลที่โดดเด่นคนนึงของประเทศยูเครน อังเดร คูซิน"
 
ทั้งนี้ แข้งผู้ล่วงลับ โด่งดังที่สุดสมัยค้าแข้งให้กับ ดินาโม เคียฟ ระหว่างปี 1993 - 2005 ลงเล่นไปทั้งสิ้น 170 นัด ซัดไป 22 ประตู ติดทีมชาติชุดใหญ่ไป 71 นัด ยิงได้ 9 ประตู ก่อนจะแขวนสตั๊ดไปในปี 2009 และผันตัวไปทำหน้าที่โค้ชแทน โดยก่อนเสียชีวิต เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของสโมสร อันจิ มาคัชคาล่า ทีมดังในลีกรัสเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook