เวนเกอร์รับยังเซ็งที่รวบโด้สู่รังปืนใหญ่ไม่ได้

เวนเกอร์รับยังเซ็งที่รวบโด้สู่รังปืนใหญ่ไม่ได้

เวนเกอร์รับยังเซ็งที่รวบโด้สู่รังปืนใหญ่ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ เผยเสียใจสุดๆ ที่ไม่สามารถดึง ''เจ็ทโด้'' มาร่วมทีม ''ปืนใหญ่'' ได้เมื่อครั้งอดีตที่ผ่านมาชี้เคยเกือบซิวตัวได้ก่อนย้ายมา ''ผีแดง'' เสียอีก แต่ปลื้มที่เคยมีนักเตะอย่าง โลร็อง ในทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับหนึ่งในเรื่องที่ตัวเองเสียใจที่สุดกับการนั่งแท่นกุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ในตลอดช่วงที่ผ่านมาคือการไม่สามารถล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ห้องเครื่องโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในลีก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมได้ตั้งแต่เมื่อครั้งยังเป็นนักเตะเยาวชนเมื่อหลายปีที่ผ่านมา เผยเกือบคว้าตัวมาร่วมทีมได้ก่อนที่ "เจ็ทโด้" จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กทีมร่วมลีกเมื่อปี 2003 ที่ผ่านมาเสียอีก

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สิ่งที่ผมเสียใจที่สุดในอาชีพผู้จัดการทีมของผม คือผมเกือบเซ็นสัญญาดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมได้ ก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นยังทำให้ผมรู้สึกผิดหวังมาจนถึงทุกวันนี้"

พร้อมกันนั้น เวนเกอร์ เผยว่านักเตะอย่าง โลร็อง อดีตแบ็กขวาชาวแคเมอรูนของทีมคือนักเตะที่ตัวเองภูมิใจกับการดึงตัวมาร่วมทีมได้ในช่วงที่ผ่านมา โดยให้ความเห็นว่า "ผมไม่เคยบอกว่านักเตะคนไหนดีที่สุด แต่ผมคิดว่าการคว้าตัวนักเตะอย่าง โลร็อง คือนักเตะที่เล่นได้แบบไม่มีใครเหมือน เขาเป็นปีกขวาที่เล่นแบ็กขวาได้อย่างไร้ที่ติ"

ทั้งนี้ "ซีอาร์7" ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน บิ๊กทีมในลีกบ้านเกิดมาร่วมทีม แมนฯยูฯ ในปี 2003 ด้วยค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ (660 ล้านบาท) พร้อมมีส่วนในการพาทีม "ปีศาจแดง" คว้าความสำเร็จมากมาย อีกทั้งซิวรางวัล "นักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก" หรือ "บัลลงดอร์" ก่อนจะย้ายไปสร้างชื่อกับ "ราชันชุดขาว" ต่อในปี 2009 จนถึงปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook