อันเชล็อตติยันนั่งผจก.เชลซี-ฉุนถูกปธ.มิลานด่าเปลี่ยนใจ

อันเชล็อตติยันนั่งผจก.เชลซี-ฉุนถูกปธ.มิลานด่าเปลี่ยนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เว็บไซต์ เดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ อังกฤษ รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการชาวอิตาเลี่ยนของเอซี มิลาน ยืนยันจะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซีเรียบร้อยแล้วต่อจากกุส ฮิดดิ้งก์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวชาวดัตช์ โดยอันเชล็อตติได้บอกถึงการตัดสินใจของเขากับโรมัน อับรามวิช เจ้าของสโมสรเชลซีชาวรัสเซีย ในช่วงเช้าวันที่ 17 พฤษภาคมหลังเอซี มิลาน แพ้ อูดิเนเซ่ 1-2 หมดลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในการแข่งขันที่ 16 พฤษภาคม

หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันที่ทำให้เอซี มิลาน หมดลุ้นแชมป์พร้อมกับทำให้อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ไปครอง อันเชล็อตติได้เข้าพบกับอาเดรียโน กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอเซี มิลานเพื่อยุติสัญญา 8 ปีและได้รับไฟเขียวให้ไปคุมทีมเชลซีอย่างไม่มีปัญหา โดยเอซี มิลาน กำลังเจรจากับมาร์โค แวน บาสเท่น อดีตกองหน้าเอซี มิลาน เลือดดัตช์มาทำหน้าที่แทน

อับราโมวิช ต้องการตัวอันเชล็อตติมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมเชลซีหลังจากขับหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ พ้นตำแหน่ง แต่อันเชล็อตติต้องการทำหน้าที่กับเอซี มิลาน ต่อไปทำให้อับราโมวิชต้องหันไปดึงฮิดดิ้งก์มาทำหน้าที่ชั่วคราว

อย่างไรก็ตามหลังจากโดนซิลวิโอ แบร์ลุสโคลี่ ประธานสโมสรเอซี มิลาน ตำหนิเกี่ยวกับการทำทีมที่ทำให้เอซี มิลาน ไม่มีโอกาสได้แชมป์ทำให้อันเชล็อตติเปลี่ยนใจรับตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซี

สำหรับสัญญาของอันเชล็อตติกับเชลซีได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้วในเดือนที่ผ่านมา โดยอันเชล็อตติถูกเสนอสัญญา 4 ปีได้รับค่าเหนื่อยรวม 22 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,100 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook