ปืนสะดุ้งเวนเกอร์สนคุมชุดชาว

ปืนสะดุ้งเวนเกอร์สนคุมชุดชาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อาจถึงคราวต้องสูญเสียผู้จัดการทีมคนเก่งอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ก็เป็นได้ หลัง เดอะซัน สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า โค้ชชาวฝรั่งเศสรายนี้เริ่มมีความสนใจอยากที่จะย้ายไปรับงานคุมทัพ ราชันชุดขาว รีล มาดริด อยู่เหมือนกัน เพราะต้องการร่วมงานกับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ว่าที่ประธานลูกหนังแห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว คนใหม่ เพื่อหวังสร้างทีมรวมดาราโลก หรือ กาลาคติกอส อันเลืองชื่อ เหมือนอย่างนโยบายหาเสียงของ เปเรซ ที่หวังใช้ในการคัมแบ็คกลับคืนสู่ตำแหน่งนี้อีกครั้งหนึ่ง ทั้งนี้ เวนเกอร์ ได้สัมภาษณ์กับรายงานโทรทัศน์ของฝรั่งเศสว่า ขอโอกาสให้เขาได้ใช้เวลาพิจารณาถึงเรื่องนี้อย่างถี่ถ้วนอีกครั้งหนึ่งเสียก่อน เนื่องจากคนที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมแทบทุกคนมีความปรารถนาอยากที่จะได้มีโอกาสรับงานเป็นกุนซือ ราชันชุดขาว กันทั้งนั้น แถม เปเรซ ยังพร้อมอ้าแขนรับตัวโค้ชชาวฝรั่งเศสรายนี้ไปทำหน้าที่เป็นนายใหม่แห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เสียบแทนตำแหน่งของ ฆวนเด รามอส โค้ชขัดตาทัพชาวสเปนที่ใกล้หมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ เปเรซ ต้องได้รับการเลือกตั้งให้กลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสร รีล มาดริด ภายในช่วงเดือน มิ.ย.เสียก่อน

โปรดอนุญาติให้ผมพิจารณาเรื่องนี้อย่างรอบคอบอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากโครงการของ เปเรซ เป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมทุกคน

สำหรับ เวนเกอร์ ตัดสินใจก้าวเท้าเข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ ตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ย. ปี 1996 แถมยังเคยเอ่ยปากบอกว่า พร้อมที่จะปักหลักอยู่ภายในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญา แต่ล่าสุดกลับมีรายงานจากสื่อเมืองน้ำหอมว่า เปเรซ ได้เดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศส เพื่อพูดคุยกับ เวนเกอร์ ภายในโรงแรมสุดหรูแห่งหนึ่ง กลางกรุงปารีส เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่า เปเรซ น่าจะมีการทาบทามให้โค้ชชาวฝรั่งเศสรายนี้เข้ามาทำหน้าที่เป็นนายใหม่ ราชันชุดขาว อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ปีศาจแดงแชมป์พรีเมียร์ชิพ นิวเน่าคารังส่อตกชั้น ปีศาจแดงแชมป์แล้วหลังเจ๊าปืน0-0 อาร์ชาวินกระตุ้นปืนซื้อแข้งเก๋า เวนเกอร์ย้ำชัดเมินทุ่มเงินช็อปปิ้งแข้งใหม่ เชื่อฝีเท้าเด็กปืนไม่เป็นรองใคร อาร์ชาวินยันไม่ชอบเล่นปีกซ้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook