อาร์เซนอล 3-2 แอสตัน วิลลา : ผลบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนนี้

โกงตาย! อาร์เซนอล 10 คนฮึดแซงดับ วิลลา ท้ายเกม 3-2

โกงตาย! อาร์เซนอล 10 คนฮึดแซงดับ วิลลา ท้ายเกม 3-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20
 วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2019
 
อาร์เซนอล 3-2 แอสตัน วิลลา

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซนอล พลิกจากเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ครั้ง 2 คราในเกมกับ แอสตัน วิลลา แถมด้วยยังเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกกลับมาเอาชนะ 3-2 ได้สำเร็จในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ทัพ สิงห์ผยอง ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรงเมื่อ จอห์ แม็คกินน์ พังประตูเบิกร่อง 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 20 โฉบเข้าไปสะกิดบอลแท็ปอินบนเส้นกรอบ 6 หลาจากลูกเปิดที่กราบซ้ายของ อาห์เหม็ด เอล กาซี เปลี่ยนทางบอลเข้าประตูชนิดที่ แบร์นด์ เลโน ขาตาย

สถานการณ์ของ ไอ้ปืนใหญ่ ยิ่งเลวร้ายมากขึ้นเมื่อ เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนลส์ ได้รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามจากจังหวะพุ่งสไลด์พยายามสกัดบอลในช็อต 50/50 ในนาทีที่ 41 แต่เจ้าบ้านยังสามารถรักษาสกอร์อยู่ที่การตามหลังเพียง 1 ประตูไว้ได้

เกมในครึ่งหลังเริ่มต้นด้วยการได้ประตูตีเสมอของ เดอะกันเนอร์ส ในนาทีที่ 59 เมื่อ มัตเตโอ เกนดูซี ถูกเบียดล้มลงในกรอบ ผู้ตัดสินให้เป็นลูกจุดโทษทันทีและเป็น นิโกลาส์ เปเป้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

อย่างไรก็ตาม ให้หลังเพียง 1 นาทีหลังจากประตูของเจ้าบ้าน ทัพสิงห์ผยอง ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ คาลัม แชมเบอร์ส พลาดเสียบอลจากการเซ็ตเกมที่แนวรับให้ แจ็ค กรีลิช กระชากหลุดไปถึงเส้นหลังก่อนเปิดให้ เวสลีย์ จบสกอร์เหน่งๆ

เดอะกันเนอร์ส มาเร่งเครื่องพัง 2 ประตูรวดในช่วงท้ายเกมเริ่มจาก แชมเบอร์ส ที่แก้ตัวได้สำเร็จจากจังหวะดักเก็บการเคลียร์บอลกันไม่ขาดของแนวรับทีมเยือนก่อนดีดด้วยขวาในระยะเผาขน บอลข้ามหัว ทอม ฮีตัน ไปซุกที่ก้นตาข่ายในนาทีที่ 81 ตามด้วยลูกฟรีคิกของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่ซัดด้วยขวาเป็นประตูอย่างเด็ดขาดให้หลังเพียง 3 นาทีจากประตูของ แชมเบอร์ส และจบเกมไปด้วยชัยชนะของ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 3-2

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

อาร์เซนอล : เลโน, เมตแลนด์-ไนลส์, ดาวิด ลุยซ์ โซคราติส, โคลาซินาช, ชาก้า, เกนดูซี, เซบาญอส, เปเป้, โอบาเมยอง, ซาก้า

ตัวสำรอง : มาร์ติเนซ, แชมเบอร์ส, ตอร์เรย์รา, วิลล็อค, เนลสัน, เออซิล, มาร์ติเนลลี

แอสตัน วิลลา : ฮีตัน, กิลแบร์, เอ็งเคิลส์, มิงส์, เทย์เลอร์, นาคัมบา, แม็คกินน์, กรีลิช, เอล กาซี, เทรเซเกต์, เวสลีย์,

ตัวสำรอง : สเตียร์, คอนซา, เอลโมฮามาดี, ฮูริฮาน, ลานส์บิวรี, โจต้า, เดวิส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook