เละเทะ! สาวไทยถล่ม อินเดีย ยับ10-0 เข้าที่สองลิ่ว 8 ทีมอชก.

เละเทะ! สาวไทยถล่ม อินเดีย ยับ10-0 เข้าที่สองลิ่ว 8 ทีมอชก.

เละเทะ! สาวไทยถล่ม อินเดีย ยับ10-0 เข้าที่สองลิ่ว 8 ทีมอชก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีมสาวไทย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลหญิงเอเชี่ยนเกมส์ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ทีมชาติอินเดียไปได้ 10-0 เก็บ 6 คะแนนเข้าเป็นอันดับที่สองของกลุ่มเอ โดยควงเจ้าภาพ เกาหลีใต้ ทีมอันดับหนึ่งของกลุ่มเอ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

ศึกฟุตบอลหญิงเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ นัดสุดท้ายของกลุ่มเอ ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2557 เวลา 15.00 น. ที่สนามนัมดง เอเซียด รักบี้ ฟิลด์  ตามเวเลาประเทศไทย ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอินเดีย
 
เกมวันนี้ทีมชาติไทยต้องการสามคะแนนอย่างมากเพื่อโอกาสที่จะเข้ารอบตามเกาหลีใต้ทีมเจ้าภาพที่เข้ารอบไปก่อนหน้านี้แล้วหลังเก็บ 6 คะแนนเต็มจากสองนัด เกมนี้ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน พร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำมาโดย นิสา ร่มเย็น, กาญจนา สังข์เงิน, พิกุล เขื่อนเพ็ชร
 
เริ่มเกมการแข่งขันมาทีมชาติไทยได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว น.7 จากนิสา ร่มเย็น และถัดมาเพียงหนึ่งนาที น.8 ทีมชาติไทยได้ประตูนำห่างออกไป 2-0 จากนิสา ร่มเย็น คนเดิม หลังจากนั้น น.15 เป็นแฮตทริกของ นิสา ร่มเย็น ยิงเข้าประตูไป ทีมชขาติไทยนำห่าง 3-0
 
ทีมชาติไทยได้ประตูทิ้งห่างออกไปน.24 จากกัปตันทีม กาญจนา สังข์เงิน ีมชาติไทยออกนำ 4-0 ต่อมาน.26 ทีมชาติไทยออกนำ 5-0 จากลูกจุดโทษของ กาญจนา สังข์เงิน คนเดิม ทีมชาติไทยยังบุกอย่างต่อเนื่องและก็เป็นแฮตทริกของ กาญจนา สังข์เงิน น.28 ทีมชาติไทยออกนำ 6-0
 
ทีมชาติไทยยังไม่ยอมหยุดเกมบุก น.34 ได้ประตุเพิ่มจาก กาญจนา สังข์เงิน ทีมชาติไทยนำห่าง 7-0 น.37 นิสา ร่มเย็น ไม่ยอมน้อยหน้ายิงประตูที่ 4 ให้กับตัวเองและเป็นประตูที่ 8 ของทีมชาติไทย ออกนำ 8-0 0 จบครึ่งแรกทีมชาติไทยออกนำอยู่ 8-0
 
เริ่มครึ่งหลังทีมชาติไทยได้ประตูเพิ่มน.47 จาก พิศมัย สอนไสย์ ทีมชาติไทยนำ 9-0 ครึ่งหลังทีมชาติอินเดีย เริ่มสู้ได้สนุกมากขึ้นแต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังทีมชาติไทยมาได้ประตูปิดท้ายน.91 จาก ณภัทร ศรีเสริม ซ้ำลูกจุดโทษเข้าประตูไป จบเกมทีมชาติไทยเอาชนะ ทีมชาติอินเดียไปได้ 10-0
 
ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน มัลดีฟส์ แพ้ เกาหลีใต้ 0-13 ทำให้เกาหลีใต้ เจ้าภาพ เข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มมี 9 คะแนน ไทยเข้ารอบเป็นที่ 2 มี 6 คะแนน อินเดีย ที่ 3 มี 3 คะแนน และ มัลดีฟส์ อันดับสุดท้ายไม่มีคะแนน
 
สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมสาวไทยจะเข้าไปรอพบอันดับที่ 2 ของกลุ่มซี ซึ่งจะลงทำการแข่งขันในวันจันทร์ที่ 22 ก.ย.นี้ ส่วนเกาหลี จะไปรอพบทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดระหว่างกลุ่มบี หรือกลุ่มซี
 
รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทีมชาติไทย
ทีมชาติไทย:วราภรณ์ บุญสิงห์, ดารัตน์ ช่างปลูก, ณัฐกานต์ ชินวงษ์, พิกุล เขื่อนเพ็ชร, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, สุนิสา สร้างไธสง, กาญจนา สังข์เงิน, วิลัยพร บุตรด้วง, นิสา ร่มเย็น, รัตติกาล ทองสมบัติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook