เอวร่าไม่หวั่นเมสซี่ประกาศดับซ่าเหมือนปีกลาย

เอวร่าไม่หวั่นเมสซี่ประกาศดับซ่าเหมือนปีกลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปาทริซ เอวร่า แบ๊คซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่โอลิมปิค สเตเดียม กรุงโรม ประเทศอิตาลี ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเผชิญหน้ากับบาร์เซโลน่า วันที่ 27 พฤษภาคมนั้นตนจะต้องเผชิญหน้ากับลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เลือดอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่าที่ว่ากันเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก แต่ไม่รู้สึกกลัวแต่อย่างใด เนื่องจากตนก็ถือว่าเป็นแบ๊คซ้ายที่ดีที่สุดของโลกเช่นกันได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่น 11 คนแรกที่ที่สุดของโลกและของพรีเมียร์ลีกถึง 2 ครั้งและยังเล่นร่วมกับกองหลังระดับโลกอีกด้วยจึงไม่มีอะไรต้องกลัว

ผมไม่ได้เตรียมพร้อมอะไรเป็นพิเศษในการเจอกับเมสซี่เพราะว่าทุกๆวันก็ได้ฝึกซ้อมและต่อกรกับนักเตะระดับโลกอนย่างเวย์น รูนี่ย์,ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ,คริสเตียโน โรนัลโด้และคาร์ลอส เตเวซอยู่แล้ว ดังนั้นจึงรู้ดีว่าจะต้องทำอะไรเมื่อต้องเจอกับผู้เล่นชั้นยอด มันไม่ง่ายที่ต้องเจอกับเมสซี่ คุณสามารถหยุดเขา 10 ครั้ง แต่ถ้าเขาหนีคุณไปได้และยิงประตูได้ คุณก็จะโดนตำหนิ ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นดีที่ดีขึ้นหรือไม่ในปีนี้ แต่ยิงประตูได้มากและผู้เล่นสำคัญของบาร์เซโลน่า ผมให้ความเคารพเขา แต่ต้องทำให้มั่นใจว่าเขาจะไม่สามารถเล่นได้ดีเหมือนเดิม

ทั้งนี้ในฤดูกาลก่อนของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ในรอบรองชนะเลิศแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เจอกับบาร์เซโลน่าและทั้งสองนัดที่ทั้งสองทีมเจอกับเอวร่าทำหน้าที่ประกบเมสซี่ได้เป็นอย่างดีจนเมสซี่หมดท่าทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ด้วยประตูรวม 1-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปเจอกับเชลซีและคว้าแชมป์ไปครองในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook