เบรสชา VS ยูเวนตุส 1-2 : ผลบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนนี้

ยูเว่ ยิงแซง เบรสชา 2-1 ยึดจ่าฝูงกัลโช่ฯ

ยูเว่ ยิงแซง เบรสชา 2-1 ยึดจ่าฝูงกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา แมตช์ที่ 5 ของฤดูกาล 2019-20 ที่ สนาม สตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ ระหว่าง เบรสชา น้องใหม่ ลงสนามพบ ยูเวนตุส

เมาริซิโอ ซาร์รี เทรนเนอร์ทัพม้าลายแห่งตูริน หมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ตำแหน่งเกมบุกจึงเป็นหน้าที่ของเปาโล ดีบาลา และกอนซาโด อิกวาอิน โดยมีอารอน แรมซีย์ คอยปั้นเกมอยู่ข้างหลัง

ด้านเจ้าบ้านของกุนซือยูเจนิโอ คอรินี วางวาง มาริโอ บาโลเตลลี ยืนตัวจริงเป็นหน้าคู่กับ อัลเฟรโด้ ดอนนารุมมา

ผลปรากฏว่า ออกสตาร์ตมาเพียง 4 นาที เบรสชา เป็นฝ่ายนำ 1-0 เมื่อได้โต้กลับ โรมูโล่ จ่ายบอบออกขวาให้ อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า ดึงจังหวะรอเพื่อนแต่เปลี่ยนใจยิงเองส่งบอลเสียบตาข่ายสวยงาม

นาที 12 ยูเวนตุส ได้ตอบโต้บ้าง อเล็กซ์ ซานโดร เปิดบอลจากฝั่งซ้ายให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ก็ติดเซฟของ เยสเซ่ โยโรเน่น

จากนั้น ยูเวนตุส  มาตามตีเสมอได้ในนาที 40 จากจังหวะเตะมุมที่ ดีบาล่า ตักเข้าเขตโทษ โบนุชชี่ โฉบมาโหม่งโดนไม่ดีก่อนบอลไปโดนตัว จอน แชนเซลเลอร์ เข้าประตูตัวเองไปจนได้ ทำให้จบครึ่งแรก สกอร์อยู่ที่ 1-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 จากจังหวะโหมบุกของทีมเยือน คราวนี้มาได้ลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ แม้ช็อตแรกเปาโล ดีบาลาจะซัดไปติดกำแพง แต่บอลทะลักมาถึงมิราเลม ปานิชซัดแบบไม่จับบอลพุ่งเสียบเสา ยูเวนตุสแซง 2-1

นาทีที่ 73 เปาโล ดีบาลา ยังมีบทบาทกับเกมบุกอีกครั้ง เจ้าตัวได้ลากบอลเข้าหาเขตโทษ ทว่าก็ยังทำประตูในเกมนี้ไม่ได้ บอลหลุดเสาออกไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบ 90 นาที ยูเวนตุสเป็นฝ่ายแซงชนะเบรสชา 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนจาก 5 เกม ขยับขึ้นจ่าฝูง ส่วนเบรสชายังอยู่ที่ 11 มี 6 คะแนนจาก 5 เกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook