อภิสิทธิ์มั่นใจทีมโปรดนิวคาสเซิลไม่ตกชั้นชัวร์

อภิสิทธิ์มั่นใจทีมโปรดนิวคาสเซิลไม่ตกชั้นชัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีของไทยซึ่งชื่นชอบและเชียร์ทีม สาลิกาดงนิวคาสเซิล ทีมดังในพรีเมียร์ลีกซึ่งต้องดิ้นรนหนีตกชั้นในนัดสุดท้ายของฤดูกาลซึ่งจะลงเตะในวันอาทิตย์นี้กับแอสตั้น วิลล่า กล่าวให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่า สาลิกาดง ไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน เชื่อว่าจะไม่มีปัญหาในนัดสุดท้ายของฤดูกาล แต่ต้องลุ้นกันหน่อย เพราะกองหลังเจ็บเยอะ อย่างไรก็ตามต้องดูสถานการณ์ของทีมอื่นด้วย เพราะเท่าที่ทราบทีมที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นเช่นกันอย่างซันเดอร์แลนด์ ได้เล่นในบ้านเจอกับ เชลซี ไม่แน่ใจว่าสถานการณ์จะออกมาเช่นไร

ด้าน อลัน เชียเรอร์ กุนซือนิวคาสเซิลออกมาระบุว่า ศึกพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาลซึ่งต้องออกไปเยือนแอสตั้น วิลล่า มีความสำคัญกับทีมมากกว่าการเล่นนัดชิงชนะเลิศ เพื่อคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งเสียอีก

ทางด้านการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่าง หงส์แดงลิเวอร์พูล พบกับ ทีมชาติไทย ในทัวร์นาเมนต์ เดอะ ค็อป คัม ทู เอเชีย 2009 ที่จะซดแข้งกันในวันที่ 22 ก.ค. เวลา 20.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั๋วเข้าชมการแข่งขันได้เปิดจำหน่ายแล้วที่ บริษัท โปรฟิตเทเบิล กรุ๊ป (ห้อง 2004 อาคารทูแปซิฟิคเพลส ชั้น 20 ถ.สุขุมวิท คลองเตย (ติดกับสถานีรถไฟฟ้า นานา) วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 - 19.00 น. ,วันเสาร์ เวลา 10.00 - 15.00 น. บัตรราคา 3,000 บาท จะได้รับกระเป๋ากูดดี้ แบ็ก โดยจะจำหน่ายที่บริษัทเท่านั้น ตั๋ว เดอะค็อป ฝั่งอีสต์ โซน ราคา 1,350 บาทจะได้รับผ้าพันคอ 1 ผืน ให้แก่แฟนๆ ชาวไทย โดยลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อตั๋วได้ 4 ใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook