แมนยู VS อาร์เซนอล 1-1 : ผลบอล พรีเมียร์ลีก 2019-20

VAR พาเจ๊า! ผีแดงพลาดเอง โดนปืนโตไล่ตี 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

VAR พาเจ๊า! ผีแดงพลาดเอง โดนปืนโตไล่ตี 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20
วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2019

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 อาร์เซนอล

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ซัลโวให้ อาร์เซนอล ไล่ตามตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูขึ้นนำจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ให้เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จบลงที่ผลเสมอ 1-1

FBL-ENG-PR-MAN UTD-ARSENALPAUL ELLIS/GettyImagesทั้ง 2 ทีมออกสตาร์ทกันอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัยในครึ่งเวลาแรกและแทบไม่มีโอกาสหาจังหวะเข้าทำอย่างถนัดถนี่นักเว้นแต่ช็อตลากตะลุยไปจบสกอร์เองของ อันเดรียส เปเรย์รา

และดูเหมือนว่าจะจบครึ่งแรกแบบไร้สกอร์ กระทั่ง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซัลโวจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งวาบเสยเพดานตาข่ายชนิดที่ แบร์นด์ เลโน หมดสิทธิ์เซฟเป็นประตูขึ้นนำของ แมนฯ ยูไนเต็ด นาทีที่ 45Pierre-Emerick AubameyangCatherine Ivill/GettyImagesหลังออกจากห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง ทั้ง 2 ดูจะพยายามเร่งจังหวะกันมากขึ้นกว่าเดิม และกลายเป็น ไอ้ปืนใหญ่ ที่มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 58

เมื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หลุดเข้าไปยิงสวนตัว ดาบิด เด เคอา บอลไปซุกที่ก้นตาข่าย ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้าแต่การพิจารณาจากวีเออาร์แสดงให้เห็นว่าศูนย์หน้าทีมชาติ กาบอง ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าชัดเจน

ช่วงท้ายเกม แม็คโทมิเนย์ เรียกฟรีคิกให้กับ ผีแดง ได้ที่บริเวณหน้ากรอบเขตโทษและเป็น แรชฟอร์ด รับหน้าที่สังหารปั่นโค้งไปที่เสาแรกแต่ถูก เลโน ปัดมือเดียวพ้นอันตรายออกมาได้และจบเกมไปด้วยผลเสมอ 1-1

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เด เคอา, ทวนเซเบ้, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์, ยัง, แม็คโทมิเนย์, ป็อกบา, อันเดรียส, ลินการ์ด, เจมส์, แรชฟอร์ด

ตัวสำรอง : โรเมโร, โรโฮ, วิลเลียมส์, เฟร็ด, มาต้า, มาติช, กรีนวู้ด

อาร์เซนอล : เลโน, แชมเบอร์ส, โซคราติส, ลุยซ์,โคลาซินาช, เกนดูซี, ชาก้า, ตอร์เรย์รา, เปเป้, โอบาเมยอง, ซาก้า

ตัวสำรอง : มาร์ติเนซ, เมตแลนด์-ไนลส์, โฮลดิ้ง, เซบาญอส, วิลล็อค, เนลสัน, มาร์ติเนลลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook