บิ๊กก๊อก พร้อมขาย กบ ตั้งเพดานสูงถึง 3 ล้านบาท

บิ๊กก๊อก พร้อมขาย กบ ตั้งเพดานสูงถึง 3 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : 1 ล้านบาทไม่ขาย ยืนยันจากปาก บิ๊กก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีมฮัลโหล ยอมรับมีหลายทีมสนใจต้องการซื้อตัว กบ สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางฝีเท้าเยี่ยมไปร่วมทีม ตั้งค่าตัวใหม่เพิ่มเป็น 3 ล้านบาทขาดตัว ส่วนผลงานทีมยอมรับยังไม่พอใจ เตรียมสั่งซื้อศูนย์หน้าบราซิลเสริมเขี้ยวเล็บอีก 2 คน เชื่อผลงานกระฉูดขึ้นแน่ ตั้งเป้าเลกแรกต้องติด 1 ใน 5 ให้ได้

ผลงานยังลุ่มๆ ดอนๆ สำหรับ ฮัลโหล ทีโฮที หลังผ่านการลงสนามมา 11 นัดผลงานยังอยู่ในกลุ่มกลางตาราง หากฟอร์มยังไม่ยังไม่ดีขึ้นโอกาสที่ตกไปอยู่กลุ่มโซนอันตรายมีสูง เพราะคะแนนห่างกันไม่มากนัก อยู่ที่ทีมใดจะพลาดเท่านั้น

บิ๊กก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ เปิดเผยว่า ผลงานทีมที่ผ่านมายอมรับต่ำกว่ามาตรฐาน ส่วนใหญ่จะออกมาเสมอมากกว่า ทั้งที่ฟอร์มการเล่นโดยรวมแล้วสามารถสู้ได้ทุกทีมอย่างสูสี แต่ส่วนหนึ่งนอกจากทีมจะไร้โชคแล้ว เรื่องความเด็ดขาดในการจบสกอร์ที่ถือหัวใจสำคัญยังเป็นจุดอ่อนของทีมอยู่ บางเกมบุกแทบตายแต่ทำประตูไม่ได้ สิ่งเหล่านี้กำชับไปยังสตาฟฟ์โค้ชแล้วต้องเร่งปรับโดยด่วน

ในรายของ สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่มีหลายสโมสรต้องการมาขอซื้อไปร่วมทีม โดยเสนอค่าตัวมาให้ 1 ล้านบาท แต่ผมมองว่าด้วยศักยภาพฝีเท้าของ สุเชาว์ ค่าตัวน่าจะมากกว่านี้ อีกทั้งเป็นตัวหลักของทีม หากขายไปแล้วจะส่งผลกระทบต่อทีมทันที แต่ทั้งนี้ก็ไม่ต้องการปิดกั้นโอกาสของนักเตะ โดยจะตั้งเพดานไว้ที่ 3 ล้านบาท ทีมไหนสนใจสามารถมาติดต่อได้ทันที มั่นใจใครได้ไปคุ้มค่าแน่นอน

บิ๊กก๊อก เผยอีกว่า สิ่งที่ต้องเร่งปรับทีมในตอนนี้ก็คือต้องหาศูนย์หน้าที่ฝีเท้าดีมาเสริมทัพโดยด่วน โดยสัปดาห์หน้าจะได้ศูนย์หน้าจากประเทศบราซิลเข้ามาเสริมทัพถึง 2 คน ซึ่งจากที่ได้ประวัติแล้วถือเป็นศูนย์หน้าที่มีความเด็ดขาดมาก อย่างไรก็ตาม ได้เตรียมแผนสองไว้เช่นกัน หากผลงานยังไม่เข้าเป้าเตรียมทุ่มงบอีกก้อนล่าศูนย์หน้าดีกรีทีมเยาวชนของบราซิลมาเสริมทัพอีกคน มั่นใจว่าทั้งเรื่องการเตรียมทีมและการได้ศูนย์หน้ามาเสริมทัพผลงานทีมกระฉูดขึ้นแน่ และหวังว่าจบเลกแรกต้องติดอันดับ 1 ใน 5 ได้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เปาอั๋น ขอเวลา 6 เดือน เร่งพัฒนาผู้ตัดสินเต็มระบบ วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2552 แฮนด์บอลบุกญี่ปุ่น ก่อนลุย เวิลด์คัพ จุฬาฯเก็บชัยนัดแรก เทโรฯเจ๊าบางกอก-ห้างยาขึ้นรองฝูง เทโรซดเด็กเทพ ชี้ชะตากุนซือ โอสถชนพัทยา ไฟฟ้าเจอมหาชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook