แข้งไทยก็มา! เกม Captain Tsubasa เปิดตัว "ชนาธิป" PR Ambassador

แข้งไทยก็มา! เกม Captain Tsubasa เปิดตัว "ชนาธิป" PR Ambassador

แข้งไทยก็มา! เกม Captain Tsubasa เปิดตัว "ชนาธิป"  PR Ambassador
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย สังกัด ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น นอกจากจะวาดลวดลายในสนามได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วยังกลายเป็นข่าวดังในวงการเกมอีกครั้ง

หลังล่าสุดทาง KLab Inc. ค่ายเกมมือถือออนไลน์ชื่อดัง ได้ตัดสินใจดึง ดาวเตะทีมชาติไทย ไปเป็น พีอาร์ แอมบาสเดอร์ ของเกมการ์ตูนยอดฮิตอย่าง Captain Tsubasa: Dream Team ที่กำลังเป็นที่สนใจของเหล่าคอเกมบ้านเรา

นอกจากนี้ทางค่ายเกมยังได้เอาใจเหล่าเกมเมอร์บ้านเรา ด้วยการประกาศเพิ่มภาษาไทยลงในเกม Captain Tsubasa: Dream Team โดยจะเปิดให้โหลดใช้งานในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ หลังก่อนหน้านี้ได้มีการนำเสนอไปแล้วถึง 8 ภาษา

chananananana2
สำหรับเกม Captain Tsubasa: Dream Team ถือเป็นเกมยอดฮิต โดยเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2560 และเวอร์ชั่นสำหรับทั่วโลกเปิดตัวเมื่อธันวาคมปีเดียวกัน ซึ่งมียอดการดาวน์โหลดเกมมากกว่า 20 ล้านครั้งจากทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว

โดย ชนาธิป จะเดินทางมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Thailand Game Show 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม นี้

นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถลุ้นรับรางวัลเสื้อแข่งสโมสร และเสื้อยืด Captain Tsubasa: Dream Team พร้อมลายเซ็น ที่กิจกรรม Follow&RT ในทวิตเตอร์ เพื่อฉลองการแต่งตั้งชนาธิปเป็น PR Ambassador เพียงติดตามบัญชีทวิตเตอร์ไทย รีทวีตกิจกรรม แค่นี้ ก็ได้ลุ้นรับเสื้อยูนิฟอร์มพร้อมลายเซ็นของชนาธิป หรือเสื้อยืด Captain Tsubasa: Dream Team พร้อมลายเซ็น โดยกิจกรรมในทวิตเตอร์จะจัดขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม - 18 ตุลาคมนี้

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ แข้งไทยก็มา! เกม Captain Tsubasa เปิดตัว "ชนาธิป" PR Ambassador

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook