สิงห์ออลสตาร์"เตะกับหมอ"สนาม4 โค้ช"เชลซี"ชมแข้งเด็กไทยเทคนิคดี

สิงห์ออลสตาร์"เตะกับหมอ"สนาม4 โค้ช"เชลซี"ชมแข้งเด็กไทยเทคนิคดี

สิงห์ออลสตาร์"เตะกับหมอ"สนาม4 โค้ช"เชลซี"ชมแข้งเด็กไทยเทคนิคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันฟุตบอล สิงห์ออลสตาร์ + 5 มหาวิทยาลัยการแพทย์ เปลี่ยนคนไข้ให้เป็นคนเข้ม โครงการ "เตะกับหมอ" สนามที่ 4 ระหว่าง ทีมรวมดารา "สิงห์ออลสตาร์" พบกับ ทีมสำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม เชียงราย เมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยสนามนี้ "บิ๊กต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และประธานทีมสิงห์ออลสตาร์ทำหน้าที่กัปตันทีม ด้านทีมสำนักวิชาแพทยศาสตร์ ม.แม่ฟ้าหลวง มี "กระทิง" ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ นักแสดงหนุ่มหล่อชาวเชียงราย ร่วมสร้างสีสัน

s6s3
s4ไฮไลท์ของงานนอกจากเกมการฟาดแข้งแล้ว ยังอยู่ที่กิจกรรมสานฝันเยาวชนหัวใจนักเตะ โดย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้จัดคลินิกฟุตบอล "เชลซี ฟุตบอล คลับ" มีเด็กและเยาวชนชาวเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมคัดเลือกถึง 300 คน ก่อนถูกคัดเหลือเพียง 64 คน ที่ได้รับสิทธิ์ร่วมคลินิกฟุตบอล

โดยมีสตาฟฟ์โค้ชสโมสรฟุตบอลเชลซี จากประเทศอังกฤษ นำโดย เจมส์ การ์ดเนอร์ หัวหน้าโค้ชอินเตอร์เนชั่นแนล เชลซี เอฟซี ฟาวน์เดชั่น พร้อมด้วย สตาฟฟ์โค้ชจากอะคาเดมี่สโมสรเชลซี ได้แก่ จอห์น ฮอลแลนด์ และ ประมุข เศรษฐพันธุ์พณิช ร่วมถ่ายทอดทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนดังกล่าวs1
s2เจมส์ การ์ดเนอร์ หัวหน้าโค้ชอินเตอร์เนชั่นแนล เชลซี เอฟซี ฟาวน์เดชั่น เปิดเผยว่า หลังจากร่วมมือกับ "สิงห์" มาเป็นสนามที่ 4 จากทั้งหมด 5 สนาม โดยมีเด็กและเยาวชนกว่า 1,000 คนเข้าร่วม วัตถุประสงค์คือต้องการที่จะพัฒนาทักษะของเด็กและเยาวชนเหล่านี้ให้ก้าวหน้าในชีวิตของเขาในอนาคต

ซึ่งภาพรวมเด็กไทยถือว่ามีเทคนิคที่ดีมากๆ รวมถึงสภาพร่างกายก็พร้อมมากเช่นกัน ต้องขอบคุณ "สิงห์" ที่จัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ และหวังว่าจะได้ร่วมมือกันต่อไปในอนาคต
s0ด้านบรรยากาศ "เตะกับหมอ" สนามที่ 4 เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี รศ.ดร.ชยาพร วัฒนศิริ อธิการบดี ม.แม่ฟ้าหลวง เป็นประธาน และในช่วงพักการแข่งขัน "บิ๊กต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี ประธานทีมสิงห์ออลสตาร์ ได้มอบเงินรายได้จากการจัดกิจกรรมให้แก่ ทีมสำนักวิชาแพทยศาสตร์ ม.แม่ฟ้าหลวง โดยมี รศ.ดร.ชยาพร เป็นผู้รับมอบ ร่วมด้วย อาจารย์ นายแพทย์สมปราชญ์ หมั่นจิต สำนักวิชาแพทยศาสตร์ ม.แม่ฟ้าหลวง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประมูลเสื้อของนักเตะทีมสิงห์ออลสตาร์ ซึ่งนำเงินสมทบให้สำนักวิชาแพทยศาสตร์ ม.แม่ฟ้าหลวง ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ซีซันไฟฟ์ ท่ามกลางความสนใจจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
s000
s00000ขณะที่ผลการแข่งขัน "เตะกับหมอ" สนามที่ 4  ทีมสำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ชนะจุดโทษ ทีมรวมดารา "สิงห์ออลสตาร์" สกอร์ 8-7 (ในเวลา 4-4)

สำหรับกิจกรรมฟุตบอล สิงห์ออลสตาร์ + 5 มหาวิทยาลัยการแพทย์ เปลี่ยนคนไข้ให้เป็นคนเข้ม โครงการ "เตะกับหมอ" สนามที่ 5 ซึ่งเป็นสนามสุดท้าย ในวันที่ 30 พ.ย.2562 ทีม สิงห์ออลสตาร์ พบ ทีมคณะแพทยศาสตร์ ม.เชียงใหม่ ที่สนามฟุตบอล ม.เชียงใหม่

สำหรับเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมคลินิกฟุตบอล หรือแฟนๆ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขัน สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และสอบถามรายละเอียดได้ผ่านทาง อินบ๊อกแฟนเพจ SinghaAllStarTeam โทร.087-000-7267

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สิงห์ออลสตาร์"เตะกับหมอ"สนาม4 โค้ช"เชลซี"ชมแข้งเด็กไทยเทคนิคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook