เบิร์ด ไม่หวั่นใช้ชุดเล็กลั่นแชมป์โต๊ะเล็กอาเซียน

เบิร์ด ไม่หวั่นใช้ชุดเล็กลั่นแชมป์โต๊ะเล็กอาเซียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : เบิร์ด จเด็ด พูลเพิ่ม ว่าที่กัปตันทีมฟุตซอลชุดชิงแชมป์อาเซียน ลั่นแม้จะเป็นทีมชุดเล็ก แต่เรื่องประสบการณ์ของนักเตะไม่ธรรมดา ต่างผ่านฟุตซอลลีกมาช้ำชอง อีกทั้งได้เรียนรู้ศาสตร์ฟุตซอลจากปูปิส กุนซือทีมฟุตซอลไทยชาวสเปน ยอมรับห่วงเรื่องเกมการลงอุ่นเครื่องเหมือนกัน ที่ผ่านมามีน้อยมาก แต่ถ้ามองเรื่องศักยภาพแล้ว มั่นใจพาทีมซิวแชมป์สมัย 7 ได้แน่

ความคืบหน้าในการเตรียมทีม ฟุตซอล ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 7 เอเอฟเอฟ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 8-15 มิถุนายน ล่าสุดยังคงปักหลักฝึกซ้อมอยู่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ภายใต้การคุมทีมของ ปูปิส ยอดโค้ชชาวสเปน

เบิร์ด จเด็ด พูลเพิ่ม ว่าที่กัปตันทีม ฟุตซอล ไทย เปิดเผยว่า สำหรับศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์อาเซียนครั้งนี้ แม้ว่าจะใช้ชุดเล็กไปร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ไม่ได้รู้สึกกังวลแต่อย่างใด เพราะนักเตะทุกคนผ่านเกมระดับ ฟุตซอล ลีกมาอย่างโชกโชน บางคนก็ผ่านเวทีระดับชาติมาแล้ว รวมทั้งการได้เรียนรู้ศาสตร์ฟุตบอลโต๊ะเล็กจาก ปูปิส กุนซือชาวสเปน แต่สิ่งที่หวั่นใจในตอนนี้ก็คือการหาเกมลงอุ่นเครื่องให้มากที่สุด เพื่อทีมจะได้สมบูรณ์เต็มที่

ตอนนี้ฝึกซ้อมหนักมาก อีกทั้งเราในฐานะแชมป์ 6 สมัย แม้ศักยภาพจะดูดีกว่าทีมในชาติอาเซียนด้วยกัน แต่เชื่อว่าไม่ใช่งานง่ายแน่นอน ทุกทีมต่างก็ต้องการล้มทีมไทยทั้งนั้น อย่างไรก็ตามถึงจะเป็นทีมเล็ก แต่ก็เป็นเล็กพริกขี้หนู ดังนั้นเรื่องศักยภาพไม่เป็นรองทีมใด มั่นใจว่าเราจะพาทีมคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกันให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ไทยลีกแข็งไม่จริง แค่เตือนโค้ชแซมบ้า ฟุตซอลคลอดโผ ล่าแชมป์อาเซียน แคทยังคม7-4นำโต๊ะเล็กต่อ อนุกูลถอนลุยชิงอาเซียน เปิด14นักเตะ25พ.ค. วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2552 จัดฟุตซอลเจเพรสชิงเงินล้าน แคท เทเลคอม เชือด สิงห์เจ้าท่า ศึกฟุตซอลลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook