แฟนผีโดนแทงก่อนเตะชปล. กิ๊กส์เตือนโด้อย่าย้าย

แฟนผีโดนแทงก่อนเตะชปล. กิ๊กส์เตือนโด้อย่าย้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อผู้ดีแฉเวย์น รูนีย์ กองหน้า ผีแดงแมนฯ ยู โดนมือดีขโมยสตั๊ดคู่เก่ง ก่อนทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศกับบาร์เซโลน่า ที่กรุงโรม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้รูนีย์ ต้องใส่สตั๊ดคู่เก่าลงฝึกซ้อม และบรรดาสต๊าฟโค้ชของทีมต้องวิ่งกันวุ่นเพื่อหาสตั๊ดไนกี้ รุ่นที 90 มาให้ดาวยิงคนสำคัญได้ทันลงสนาม

แหล่งข่าวของสโมสรแมนฯ ยูเผยว่า ทุกคนงงไปหมดว่าใครกล้าขโมยรองเท๏ฟฝาสตั๊ดของเวย์น รูนีย์ บริษัทสปอนเซอร์ได้ส่งสตั๊ดมาที่สนามบินแล้ว แต่มาโดนขโมยระหว่างนำมาส่งที่โรงแรมที่พักของทีม นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า แฟนบอลผีแดงรายหนึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากโดนแทงได้รับบาดเจ็บในช่วงเช้าวันพุธที่ผ๏ฟฝานมา และอีก 2 รายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเนื่องจากเมาอาละวาด โดยตำรวจได้วางกำลังแน่นหนาเพื่อรับมือกับแฟนบอลทั้งสองทีมที่มาเชียร์ทีมโปรดกว่า 50,000 คน

ทางด้านไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าออกมากระตุ้นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้อยู่กับแมนฯ ยู ต่อไป เพราะเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลกแล้ว ไม่มีที่ไหนดีกว่านี้ เขาอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดแล้ว คริสเตียโน่พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาในการเล่นกับแมนฯ ยู แล้วทำไมเขาต้องย้ายออกไป เขาอายุยังน้อย ยังสามารถเรียนรู้และพัฒนาได้อีกมาก ซึ่งเขาสามารถทำได้ที่แมนฯ ยู ผมมั่นใจว่ารีล มาดริด จะต้องกลับมาใหม่ตามสไตล์ของพวกเขา แต่ยูไนเต็ดมั่นคงมากกว่าเพราะไม่มีการเลือกตั้งประธานสโมสรและผู้จัดการทีมก็อยู่ที่นี่มานานแล้ว กิ๊กส์กล่าว

ส่วนเดวิด กิลล์ ประธานบริหารแมนฯ ยู ออกมาเผยว่า สโมสรเตรียมเจรจาเกี่ยวกับสัญญาถาวรของคาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์หลังจบศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และอาจยอมจ่ายตามที่เคีย จูรับเชี่ยน เอเยนต์ชาวอิหร่านผู้ถือลิขสิทธิ์ในตัวนักเตะเรียกร้อง ท่ามกลางกระแสข่าวลือลิเวอร์พูลและแมนฯ ซิตี้ รุกหนักเพื่อคว้าตัวดาวยิงวัย 25 ปีไปเสริมทัพ มันชัดเจนว่าเรามีทางเลือก ในสัญญาที่เราทำกับนักเตะเมื่อปี 2007 หากเราต้องการได้สิทธิ์ในตัวเขา และเปิดเจรจาสัญญาส่วนตัว เราต้องยอมจ่ายเงินจำนวนหนึ่ง นั่นก็คือ 25.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเรากำลังประเมินอยู่ในตอนนี้ ตามความเห็นของเราแล้วด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบันเงินจำนวนดังกล่าวค่อนข้างสูง แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่จ่าย สโมสรอื่นเตรียมพร้อมที่จะจ่ายตามนั้น หรืออาจมากกว่า กิลล์เผย

ขณะที่อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของ เสือใต้บาเยิร์น มิวนิก ออกมายืนยันว่า แมนฯ ยู แสดงความสนใจฟรองก์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส และได้สอบถามเกี่ยวกับนักเตะเข้ามาแล้ว พร้อมระบุต้องได้ค่าตัวมากกว่า 40 ล้านยูโรจึงจะยอมพิจารณาข้อเสนอ ผมคงไม่คุยด้วยหากจำนวนเงินแค่ 34 ล้านยูโร แมนฯ ยูได้สอบถามเข้ามา แต่ก็ขึ้นอยู่กับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย เฮอเนสกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook