ไทสันช็อกเสียลูกสาววัย4ขวบ

ไทสันช็อกเสียลูกสาววัย4ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไมก์ ไทสัน นักชกจอมอื้อฉาวสุดช็อกหลังเอ็กซ์โซดัส ไทสัน ลูกสาววัย 4 ขวบ เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 11.45 น.ของวันที่ 26 พ.ค.ตามเวลาท้องถิ่น หลังประสบอุบัติเหตุสายไฟเครื่องวิ่งออกกำลังกายในบ้านพักในเมืองฟินิกซ์พันคอตามคำแถลงการณ์ของโฆษกตำรวจเมืองฟินิกซ์

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่อดีตแชมป์โลกอยู่ที่ลาส เวกัส โดยขณะที่มิเกล ลีออน ลูกชายวัย 7 ขวบ ไปตามหาน้องสาวแต่พบน้องสาวถูกสายไฟที่ติดอยู่กับลู่วิ่งไฟฟ้า โดยแม่ของเธอได้พยายามช่วยเหลือ ก่อนโทร.แจ้ง 911 เพื่อนำส่งโรงพยาบาลเซนต์ โจเซฟ แต่อาการค่อนข้างหนักต้องใช้เครื่องช่วยหายใจยื้อชีวิต โดยรายงานข่าวระบุว่าระหว่างที่เอ็กซ์โซดัสกำลังเล่นเครื่องเล่นมรณะนี้อยู่น่าจะมีสายไฟพาดอยู่ด้านล่างของแผงควบคุม ในลักษณะที่เป็นห่วงพอดี และไม่ว่าเธอจะลื่นล้ม หรือว่าเอาหัวเข้าไปในห่วงนั้นเอง แต่ลักษณะมันดูเหมือนว่าห่วงคล้องคอเธออยู่ และเธอไม่สามารถเอาตัวเองออกมาจากมันได้

ไม่มีคำพูดใดๆ ที่จะบรรยายออกมาได้สำหรับเหตุการณ์ที่น่าเศร้าใจจากการสูญเสียเอ็กซ์โซดัส ลูกสาวอันเป็นที่รักของเรา ตอนนี้เราขอให้พวกคุณได้โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวที่เราต้องการในช่วงเวลาที่แสนยากลำบากสำหรับความโศกเศร้า และพยายามที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อเยียวยาความเสียใจในครั้งนี้ ครอบครัวของไทสันแถลงการณ์ โดยข่าวการสูญเสียหนูน้อยเอ็กซ์โซดัสสร้างความเศร้าโศกให้กับเพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก ดินก้า ราดิช เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามของไทสันกล่าวว่า เธอเป็นขวัญใจของคนแถวนี้ เอ็กซ์โซดัสร่าเริงเสมอ เธอมักจะวิ่งเข้ามากอดและจูบที่หัวเข่าของเพื่อนบ้านประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook