บุรีรัมย์ ดวลจุดโทษพ่าย จูบิโล่ 5-6 ชวดเข้าชิงฯ ศึกลูกหนังซีพีเมจิ คัพ 2019

บุรีรัมย์ ดวลจุดโทษพ่าย จูบิโล่ 5-6 ชวดเข้าชิงฯ ศึกลูกหนังซีพีเมจิ คัพ 2019

บุรีรัมย์ ดวลจุดโทษพ่าย จูบิโล่ 5-6 ชวดเข้าชิงฯ ศึกลูกหนังซีพีเมจิ คัพ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ “ซีพี-เมจิ คัพ ยู-14 อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน 2019” ที่จัดขึ้น ณ สนามช้างอารีนา และสนามช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 19 - 23 ตุลาคม 2562 โดยมี 6 ทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี ชั้นนำของเมืองไทย ปะทะ 6 ทีมเยาวชนจากในภูมิอาเซียนและเอเชีย

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562 ที่สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ ไฮไลท์ของวันอยู่ที่การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าภาพ พบ จูบิโล อิวาตะ อดีตแชมป์ 2 สมัย ซึ่งเป็นทีมต่างชาติทีมเดียวที่ผ่านเข้าสู่รอบนี้

ผลปรากฏว่า ลูกเจี๊ยบสายฟ้า เปิดเกมใส่ตั้งแต่ต้น ใช้การบีบเกมเร็วเข้าใส่คู่แข่ง และนาทีที่ 15 ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ จิตติพัฒน์ สุขไสว ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะจ่ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ กฤตภาส หนูแย้ม วิ่งแซงฉกบอลได้ก่อนผู้เล่น จูบิโล อิวาตะ ก่อนจะซัดมุมแคบเข้าประตูไป ซึ่งก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาสู้กันต่อครึ่งเวลาหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงทำได้ดีกว่าเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น แต่ทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 ซึ่งเป็นนาทีสุดท้าย จูบิโล อิวาตะ ก็มาได้ลูกที่จุดโทษ และเป็น โกโตะ เคอิซึเกะ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทำให้สกอร์มาเสมอกันที่ 1-1 ต้องหาผู้ชนะด้วยการยิงจุดโทษ

การดวลจุดโทษเป็นทาง จูบิโล อิวาตะ ที่ทำได้ดีกว่ายิงเข้าครบทั้ง 5 คน ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงเข้าเพียง 4 คน ทำให้ นกกางเขนเหล็ก เอาชนะ ลูกเจี๊ยบสายฟ้า ไปได้ 6-5 ส่งผลให้ จูบิโล อิวาตะ ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 3 ด้วยการพบกับ “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ที่เอาชนะจุดโทษ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี มาได้ 5-2 หลังจากในเวลา 60 นาทีเสมอกัน 1-1 ส่วนคู่ชิงอันดับที่ 3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี

นอกจากนี้ยังมีผลของรอบจัดอันดับ 5-8 ที่แข่งแบบน็อกเอาท์ ชลบุรี เอฟซี แพ้ ฟาเจียโน โอคายามา 2-3 ส่งผลให้ ฟาเจียโน โอคายามา ได้เข้าไปชิงอันดับที่ 5 กับ สวนป่าเขาชะอางค์ ที่เอาชนะ เอเอ็มดี ทีมชาติมาเลเซีย มาได้ 2-1 ส่วนคู่ชิงอันดับที่ 7 ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ เอเอ็มดี ทีมชาติมาเลเซีย

ส่วนรอบจัดอันดับ 9-12 ที่แข่งแบบพบกันหมดทั้ง เป็นเกมที่ 2 โฮจิมินห์ ซิตี้ ชนะ เอสร่า เอฟซี 2-1 และทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ เหอหนาน เจียนเย้ 1-0

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ เริ่มแข่งคู่แรก เวลา 09.00 น. สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ 1 โฮจิมินห์ ซิตี้ พบ เหอหนาน เจียนเย้, lสนามช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ 2 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ เอสร่า เอฟซี

เวลา 10.30 น. ชิงอันดับที่ 5 สวนป่าเขาชะอางค์ พบ ฟาเจียโน โอคายามา (สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ 1) และชิงอันดับที่ 7 เอเอ็มดี ทีมชาติมาเลเซีย พบ ชลบุรี เอฟซี (สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ 2)

เวลา 14.30 น. ชิงอันดับที่ 3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี และเวลา 16.30 น. ชิงชนะเลิศ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด พบ จูบิโล อิวาตะ ทั้ง 2 คู่แข่งขันที่ ช้างอารีนา ถ่ายทอดสดผ่านทาง เอสเอ็มเอ็ม ทีวี พลัส และทางแฟนเพจ @CP-Meiji Cup

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บุรีรัมย์ ดวลจุดโทษพ่าย จูบิโล่ 5-6 ชวดเข้าชิงฯ ศึกลูกหนังซีพีเมจิ คัพ 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook