มิลานวางแผนส่งปิร์โล่แลกกับเอสเซียง เทอร์รี่ขู่ฟ้องมาเกเลเล่เรื่องมูรินโญ่

มิลานวางแผนส่งปิร์โล่แลกกับเอสเซียง เทอร์รี่ขู่ฟ้องมาเกเลเล่เรื่องมูรินโญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี สุดฉุนกับข้อความในหนังสืออัตชีวประวัติของโคล้ด มาเกเลเล่ กองกลางอดีตเพื่อนร่วมสังกัด ที่ระบุว่าตนเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้โฮเซ่ มูรินโญ่ โดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมสิงห์บลูส์ และเตรียมดำเนินเรื่องฟ้องร้องมาเกเลเล่

ตัวแทนของเทอร์รี่ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า เราได้รับข้อมูลมาว่าหนังสือของโคล้ด มาเกเลเล่ อดีตนักเตะเชลซี กล่าวอ้างว่า จอห์น เทอร์รี่ มีส่วนทำให้โฮเซ่ มูรินโญ่ โดนเด้งจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย และไม่มีหลักฐานใดๆ จะเอามาอ้างอิงได้ นอกจากนี้เรายังสามารถยืนยันด้วยว่า จอห์นไม่เคยขอย้ายจากเชลซี และตอนนี้จอห์นก็ได้ขอให้ทนายความช่วยดูส่วนอื่นๆ ในหนังสือเล่มนี้เพิ่มเติม ทั้งนี้ในหนังสือของมาเกเลเล่ ซึ่งตีพิมพ์ในภาษาฝรั่งเศสระบุว่า เทอร์รี่ไม่พอใจมูรินโญ่ และขอย้ายทีม ทำให้โรมัน อับราโมวิช ต้องขอให้มูรินโญ่เป็นฝ่ายออกไป เพราะการปล่อยเทอร์รี่ย้ายเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้จากมุมมองของแฟนบอลและผู้เล่นคนอื่นๆ

ขณะเดียวกัน เชลซีบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว ยูริ เชอร์คอฟ ดาวดังทีมชาติรัสเซียจากสโมสรซีเอสเคเอ มอสโก มาเสริมทัพในราคา 18.6 ล้านปอนด์ โดยเอเยนต์นักเตะเผยว่าเชอร์คอฟเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมสิงห์บลูส์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเตรียมย้ายร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ปีกซ้ายวัย 25 ปียังต้องผ่านขั้นตอนตรวจร่างกายเสียก่อน

มีรายงานเพิ่มเติมจากหนังสือพิมพ์ อิล คอริเอร่ เดลโล่ สปอร์ ของอิตาลีระบุว่า เอซี มิลาน กำลังพิจารณาส่ง อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีแลกกับ มิคาเอล เอสเซียง กองกลางทีมชาติกานา โดยขึ้นอยู่กับอนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ ด้วย หากกุนซือชาวอิตาเลียนตัดสินใจย้ายมาคุมทัพในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามที่เป็นข่าว ก็มีความเป็นไปได้ที่สูงที่ ปิร์โล่จะตามมาด้วย

มิลานวางแผนเปลี่ยนแปลงทีมขนานใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าลีโอนาร์โด้ อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิลจะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือในถิ่นซานซิโร่แทนที่อันเชล็อตติ และลีโอนาร์โด้ก็สนใจดึงตัวเอสเซียงมาเสริมทัพ ส่วนเดวิด เบ๊กแฮม ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมย้ายร่วมทัพเชลซีหากอันเชล็อตติไปรับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่กุส ฮิดดิงก์ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเบ๊กแฮมซึ่งอยู่ระหว่างลงเล่นให้กับมิลานภายใต้สัญญายืมตัว มีกำหนดต้องเดินทางกลับไปแอลเอ กาแล็กซี่ สัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook