บังยี ยันแข้งไทยรับแล้ว 13.3 ล.หลังทะลุรอบรองฯ อชก.

บังยี ยันแข้งไทยรับแล้ว 13.3 ล.หลังทะลุรอบรองฯ อชก.

บังยี ยันแข้งไทยรับแล้ว 13.3 ล.หลังทะลุรอบรองฯ อชก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยืนยันเงินอัดฉีดโดย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าเงินอัดฉีดของทัพนักเตะไทยที่ทะลุเข้ารอบรองฯ อินชอนเกมส์ อยู่ที่ 13.3 ล้านบาท แบ่งเป็นจาก ส.บอล 8.3 ล้านบาท และ บ.โหลทอง โฮลดิ้ง อีก 5 ล้านบาท

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงเงินอัดฉีดของทัพ "ช้างศึกไทย" หลังทะลุผ่านเข้ามาถึงในรอบรองชนะะเลิศ อินชอนเกมส์ 2014 ว่า
 
ถือเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมชาติไทยเป็นไปตามเป้าหมายขั้นแรกที่วางเอาไว้ที่การผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้ ซึ่งเป้าหมายต่อไปคงจะมองไปที่การทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ รวมไปถึงการคว้าแชมป์ให้ได้ด้วย ส่วนในรอบรองชนะเลิศจะเจอกับทีมใดนั้นตนมองว่ามาถึงตอนนี้ทีมชาติไทยของเราไม่กลัวใครแล้ว ทุกคนฮึกเฮิมและเล่นกันเป็นทีมเวิร์คได้ดีมากขอให้นักเตะทุกคนทุ่มเทเล่นกันเช่นนี้เพื่อชาติต่อไปในทุกๆนัดที่เหลือ
 
ส่วนเรื่องของเงินรางวัลอัดฉีดนั้นเฉพาะชัยชนะเหนือ จอร์แดน ในนัดนี้นัดเดียว สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะมอบให้ 7 ล้านบาท แบ่งเป็นจากการเอาชนะได้ 2 ล้านบาท และการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศอีก 5 ล้านบาท เมื่อรวมกับก่อนหน้าจากผลงานในรอบแรกและรอบ  2 รวมอีก 1.3 ล้านบาท ทำให้ยอดเงินอัดฉีดที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้อัดฉีดนักเตะชุดนี้รวมแล้ว 8.3 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีเงินจากการที่ บ.โหลทอง โฮลดิ้ง ที่จะมอบให้จากการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศอีก 5 ล้านบาทด้วย ทำให้ยอดรวมเงินอัดฉีดทั้งหมดจะก่อนลงเตะรอบรองชนะเลิศอยู่ที่ 13.3 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook