สิงห์ เตรียมใช้สนามรักบี้เป็นรังเหย้าชั่วคราว

สิงห์ เตรียมใช้สนามรักบี้เป็นรังเหย้าชั่วคราว

สิงห์ เตรียมใช้สนามรักบี้เป็นรังเหย้าชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เชลซี ตกเป็นข่าว เตรียมใช้สนามทวิคเคนแฮม ของทีมรักบี้ อังกฤษ เป็นสนามเหย้าชั่วคราวหลังเตรียมปิดปรับปรุงขายสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็วๆ นี้

เชลซี ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมใช้สนามทวิคเคนแฮม เป็นสนามเหย้าชั่วคราวของตัวเอง เนื่องจากทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มีแผนที่จะปิดปรับปรุง เพือขยายสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในอนาคต จากการเปิดเผยของ "สกาย สปอร์ตส" สื่อชั้นนำของประเทศ อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

เชลซี นั้นกำลังมีแผนหาทางขยายสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่พวกเขาต้องการเพิ่มความจุจาก 41,000 ที่นั่ง มาเป็น 60,000 ที่นั่งในอนาคต โดยในช่วงระหว่างปรับปรุงสนามเพื่อทำการต่อเติมอัฒจันทร์นั้น นังเหย้าปัจจุบันของพวกเขา จะไม่สามารถใช้ลงแข่งได้เป็นการชั่วคราว ทำให้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังมองหา สนามเหย้าเฉพาะกิจ ซึ่งมีการเปิดเผยว่า พวกเขากำลังเล็งไปที่สนาม รักบี้ ชื่อดังอย่าง ทวิคเคนแฮม นั่นเอง

สำหรับสนาม ทวิคเคนแฮม นั้น เป็นสนามเหย้าของทีมรักบี้ทีมชาติอังกฤษ มีความจุ 81,000 ที่นั่ง โดยสนามแห่งนี้ไม่เคยจัดการแข่งขันฟุตบอลมาก่อน โดยนอกจาก การแข่งรักบี้ ของทีมชาติอังกฤษ แล้วก็จะมีการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ๆ แล้วแต่โอกาส

อย่างไรก็ตามหาก เชลซี ต้องการใช้สนามแห่งนี้เป็นรังเหย้าชั่วคราว ก็ต้องทำในช่วงฤดูกาล 2016-17 เป็นต้นไป เนื่องจากว่า สนามทวิคเคนแฮมต้อง ใช้จัดศึกรักบี้ ชิงแชมป์โลก ในปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook