ชุดขาวเชื่อโรนัลโด้คือเบ็คส์คนใหม่

ชุดขาวเชื่อโรนัลโด้คือเบ็คส์คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ฟลอเรนติโน เปเรซ ว่าที่ประธานรีล มาดริด รองแชมป์สแปนิช ลาลีกา คนใหม่ ออกมายืนยันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาอยู่ในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในฤดูกาลแข่งขันใหม่ให้ได้ เพราะนอกจากฝีเท้าที่ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีกแล้ว

รอน ยังจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม คนที่ 2 ของ ราชันชุดขาว อีกด้วย เนื่องจากในสมัยที่ หนุ่มเบ็คส์ มาอยู่กับชุดขาว เมื่อปี 2003 เขาสามารถทำกำไรจากธุรกิจสิทธิประโยชน์ให้ คิง ออฟ สเปน อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน และ โรนัลโด้ ก็จะสามารถเป็นเครื่องจักรทำเงินได้เช่นเดียวกับเบ็คส์

วันที่ เบ็คส์ เข้ามาอยู่ที่นี่ เขาทำให้เราที่เคยได้รับเงินจากธุรกิจนอกสนามปีละ 7 ล้านยูโร (336 ล้านบาท) พุ่งขึ้นมาเป็นปีละ 45 ล้านยูโร (2,160 ล้านบาท) และกลายเป็นสโมสรฟุตบอลที่รวยที่สุดในโลก เช่นเดียวกัน หาก โรนัลโด้ มาที่นี่ เขาก็จะทำได้ไม่แตกต่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ชุดขาวบ้าเลือด ทุ่ม8พันล้าน ซิวโด้-กาก้า โด้ส่อลาผีแดงแน่ หลังด่าเซอร์ไม่เลิก เชลซีท้าชิงริเบรีกับปีศาจพร้อมสู้ราคา 2 พันล้าน เดโก้ส่อกลับไปอยู่กับเจเอ็ม บาร์ซ่าแชมป์ยุโรปคว่ำผีสบายเกือก2-0 โรนัลโด้เต็ง ยิงลูกแรก ผีดวลบาร์ซ่า ชี้แชมป์ยุโรป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook