ลาซิโอ บุกเฉือน มิลาน 2-1 ยึดที่ 4 กัลโช่ฯ

ลาซิโอ บุกเฉือน มิลาน 2-1 ยึดที่ 4 กัลโช่ฯ

ลาซิโอ บุกเฉือน มิลาน 2-1 ยึดที่ 4 กัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ที่ สนาม ซาน ซิโร่ ระหว่าง เอซี มิลาน พบ ลาซิโอ โดย มิลาน อยู่อันดับ 11 ผลงานเตื้องขึ้นมาแต่ยังไม่ดีมากภายใต้การคุมทีมของกุนซือ สเตฟาโน ปิโอลี เกมนี้เจ้าถิ่นส่ง ซามู คาสติเญโฆ เล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งปีกขวา แทนที่ ซูโซ ที่เกิดเจ็บสะโพกจนไม่มีแม้ชื่อบนม้านั่งสำรอง รายของอิสมาเอล เบนนาเซอร์ และราเด ครูนิช ก็ได้รับโอกาสเล่นเป็นตัวจริง แต่ ราฟาเอล เลเอา มีชื่อเป็นตัวสำรองไปก่อนลาซิโอ ก่อนลงสนามอยู่อันดับ 6 ได้ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 12 ประตูจาก 10 นัด นำทีม ตัวหลักๆมากันครบ ทั้งเซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, หลุยส์ อัลเบร์โต้, เซนาด ลูลิช, ลูคัส เลว่า, ฟราสเชสโก้ อแซร์บี้

ผลปรากฎว่า ลาซิโอ เป็นฝ่ายนำก่อน 1-0 จนได้ในนาที 25 เมื่อ มานูเอล ลาซซารี่ เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษ ชิโร อิมโมบิเล่ สอดมาโขกระยะ 12 หลาเข้าไปอย่างสวยงาม

แต่ เอซี มิลาน ก็ตามตีเสมอได้ในนาที เตโอ แอร์กน็องเดซ ตักบอลเข้าเขตโทษให้ คริสตอฟ ปิออนเต็ก กระโดดเหยียดปลายสตั๊ดสะกิดบอลไปแฉลบตัว บาสโตส ผู้เล่นลาซิโอเล็กน้อยก่อนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

นาที 36 มิลานต้องเปลี่ยนตัวทีมแรกเมื่อ ซามู กาสตีเยโฆ บาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว อันเต้ เรบิช ได้ลงมาแทน แต่ไม่มีประตูเกิดขึ้นหลังจากนั้น ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 คริสตอฟ ปิออนเต็ก ถูกเกี่ยวล้มลงในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไรให้เล่นต่อไป และเมื่อย้อนดูภาพช้า ปิออนเต็ก เหมือยจะถูกสะกิดที่ข้อเท้าเล็กๆ

ลาซิโอ ออกนำอีกครั้ง 2-1 นาทีที่ 84 หลุยส์ อัลเบร์โต้ แทงบอลสุดสวยทะลุช่องให้ โจอากิน กอร์เรอา หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดด้วยเท้าขวาจ่อๆ บอลพุ่งอย่างกับจรวดผ่านตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ในระยะเผาขนเข้าไปไม่เหลือ

ช่วงเวลาที่เหลือ เอซี มิลาน พยายามโหมบุกเพื่อทวงประตูคืนแต่ไม่สำเร็จหมดเวลา ลาซิโอ บุกมาเฉือนชัย 2-1

ผลคู่อื่นๆ
อตาลันต้า 0 – 2 กายารี่
เจนัว 1 – 3 อูดิเนเซ่
เลชเช่ 2 – 2 ซาสซูโอโล่
เฮลลาส เวโรน่า 2 – 1 เบรสชา
ฟิออเรนติน่า 1 – 1 ปาร์ม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook