กาลาตาซารายจีบ รามอส คุมทัพ

กาลาตาซารายจีบ รามอส คุมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ฆวนเด้ รามอส กุนซือชาวสเปนที่เพิ่งหมดสัญญาคุมทัพ ราชันชุดขาว รีล มาดริด มีโอกาสได้งานใหม่ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว หลัง อาส สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ เปิดเผยว่า กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่แห่งตุรกี พร้อมอ้าแขนรับตัวโค้ชวัย 54 ปีรายนี้ไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แถมยังส่งตัวแทนของสโมสรไปเจรจากับ รามอส แบบเป็นการส่วนตัวอีกด้วย เพื่อหวังดึงตัวโค้ชว่างงานชาวเมืองกระทิงดุรายนี้ไปทำหน้าที่คุมทีมเสียบแทนตำแหน่งของ บูเลนท์ คอร์ซมาซ โค้ชชาวตุรกีคนปัจจุบันที่คาดว่าคงตัดสินใจลงจากเก้าอี้ตัวนี้ค่อนข้างแน่

ขณะเดียวกัน เฟเนร์บาห์เช คู่ปรับร่วมเมืองของ กาลาตาซาราย ประกาศแต่งตั้ง คริสตอฟ ดอม โค้ชชาวเยอรมันที่เพิ่งตัดสินใจยื่นใบลาออกจากการทำหน้าที่คุมทัพ แพะบ้า โคโลญจน์ ให้เข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แถมยังเป็นการหวนคืนสู่สโมสรแห่งนี้เป็นครั้งที่ 2 อีกด้วย เพื่อเสียบแทนตำแหน่งของ หลุยส์ อราโกเนส กุนซือขรัวเฒ่าชาวสเปนที่เพิ่งถูกตะเพิดออกจากเก้าอี้ไปหมาดๆ สำหรับโค้ชวัย 55 ปีรายนี้เคยทำหน้าที่คุมทัพ เฟเนร์บาห์เช มาแล้วครั้งหนึ่งในระหว่างปี 2003-2006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ปืนสะดุ้งเวนเกอร์สนคุมชุดชาว มูรินโญ่ติดโผนายใหม่ชุดขาว ชุดขาววางแผนสร้างทีมครั้งใหญ่ ของจริงบาร์ซ่า6-2บุกกระหน่ำชุดขาว วายเอสโอวงซิมโฟนีออนไลน์วงแรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook