โลโคโมทีฟ มอสโก VS ยูเวนตุส 1-2: ไฮไลท์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (คลิป)

ม้าลาย บุกเชือด โลโคโมทีฟ 2-1 ลิ่วรอบ 16 ทีม แชมเปียนส์ ลีก (คลิป)

ม้าลาย บุกเชือด โลโคโมทีฟ 2-1 ลิ่วรอบ 16 ทีม  แชมเปียนส์ ลีก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2019-20 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ของกลุ่ม D เจ้าบ้าน โลโคโมทีฟ มอสโก ที่เก็บไป 3 แต้มจาก 3 นัดแรก เปิดบ้านพบกับ ยูเวนตุส จ่าฝูงที่มี 7 แต้มจาก 3 นัดแรก

ยูเวนตุส มาในแผน 4-3-1-2 วอยเชียค เชสนี ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง ดานิเอเล รูกานี จับคู่กับ เลโอนาร์โด โบนุชชี แผงมิดฟิลด์ อาเดรียน ราบิโอต์, มิราเล็ม ปยานิช และ ซามี เคดิรา แนวรุก อารอน แรมซีย์ เล่นกลางรุกหลังคู่กองหน้า กอนซาโล อิกวาอิน กับ คริสเตียโน โรนัลโด้

ผลปรากฎว่า เล่นมาได้ 3 นาที ยูเวนตุส ขึ้นนำเร็ว จากจังหวะฟรีคิกทางกราบซ้าย โรนัลโด้ กึ่งยิงกึ่งผ่านยัดเข้ามาตรงตัว กีลแญร์เม่ ทว่านายด่านเจ้าบ้านกลับรับพลาดลอดขาตัวเอง ลูกกลิ้งอยู่บนเส้น และเป็น อารอน แรมซี่ย์ ที่ซ้ำเผาขนตุงตาข่าย

ทว่าไม่ทันไร นาทีที่ 12 สกอร์ก็มาเท่ากัน 1-1 เมื่อ มาร์เซ รีบุส เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ อเล็กเซ มิรานชุค โหม่งไปชนคาน ก่อนที่ตัวเองจะตามซ้ำดาบสองเข้าประตูไป

ยูเว่ กลับมาบุกใหม่ ซามี่ เคดิร่า จ่ายทะลุไปให้ กอนซาโล่ อีกวาอิน ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ กีลแญร์เม่ ก็ปัดออกหลังได้อีก

ท้ายครึ่งแรก โรนัลโด้ ได้สับในเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

ครึ่งหลังม้าลายได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 47 จากลูกฟรีคิกกลางประตูของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กดด้วยขวาบอลพุ่งผ่านกำแพงมาได้แต่ตรงตัว กิเยร์โม ที่เซฟได้ไม่ยาก

ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 55 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ ซานโดร เปิดบอลมาหน้ากรอบเขตโทษให้ อารอน แรมซีย์ ตั้งบอลให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้กดด้วยขวา บอลเกือบพุ่งเสียบสามเหลี่ยมแต่ กิลเยร์เม ยังเซฟได้อีกครั้ง

ทีมเยือนได้ประตูที่สองในนาที 90+3 จากจังหวะที่ กอนซาโล อิววาอิน สะกิดบอลให้ ดั๊กลาส คอสต้า ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง แหวกแนวรับเจ้าบ้านหลุดไปในเขตโทษก่อนยิงด้วยขวาตุงตาข่าย ยูเวนตุส นำ 2-1

จบเกม ยูเวนตุส บุกชนะโลโคโมทีฟ มอสโก 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ขณะที่เจ้าบ้านเก็บเพิ่มเป็น 3 คะแนนรั้งอันดับ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook