นักชกรัสเซีย โพสต์อยากฟาดปาก บัวขาว บนสังเวียน (ภาพ)

อยากเจออีกครั้ง! "นักชกรัสเซีย" โพสต์อยากฟาดปาก "บัวขาว" บนสังเวียน (ภาพ)

อยากเจออีกครั้ง! "นักชกรัสเซีย" โพสต์อยากฟาดปาก "บัวขาว" บนสังเวียน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาบาร์ อัสเครอฟ ยอดนักสู้คิกบ็อกซิ่ง ในสังกัด ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรศิลปะการต่อสู้ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าอยากขึ้นสังเวียนเจอกับ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย อีกครั้ง

หลังจากที่เป็นกระแสก่อนหน้านี้เมื่อ คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอ ONE Championship ได้มองถึงแผนการในอนาคตว่าอยากจัด "ดรีมไฟต์" โดยจะให้ จอร์จิโอ เปโตรเซียน ยอดนักชกชาวอิตาเลียน ดีกรีแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ขึ้นสังเวียนพบกับ ยอดแสนไกล หรือไม่ก็ บัวขาว

ทำให้ตัวของยอดมวยชาวรัสเซียวัย 33 ปี ที่ได้รู้ข่าวแสดงความสนใจและพร้อมที่จะเจอกับ บัวขาว บัญชาเมฆ เหมือนกัน โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านโซเชียลว่า "หากตำนานอย่าง บัวขาว มาที่ ONE Championship ตามคำเชิญของ คุณชาตรี ผมก็พร้อมที่จะแชร์สังเวียนกับเขา และสร้างไฟต์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อแฟนๆ แน่นอน"

สำหรับ ซาบาร์ อัสเครอฟ ถือว่าประสบการณ์ไม่ธรรมดา ด้วยการชกแบบคิกบ็อกซิ่งมากถึง 146 ครั้ง ผ่านสังเวียนใหญ่อย่าง K-1, Kunlun Fight, Wu Lin Feng และล่าสุดกับ ONE Championship แถมยังเคยแพ้ให้กับ บัวขาว มาแล้ว 2 ครั้ง ในรายการ K-1 East Europe MAX 2007 ที่ลิทัวเนีย และ ในรายการ Yokkao Extreme 2012 ที่อิตาลี

ด้าน บัวขาว บัญชาเมฆ แม้ปัจจุบันอายุจะปาเข้าไปถึง 37 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังคงเป็นที่ต้องการของรายการมวยใหญ่ๆ ทั้งในยุโรป และเอเชีย เหมือนเดิม เนื่องจากชื่อเสียงและเกียรติประวัติที่สั่งสมมายังถือว่าขายได้ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเจ้าตัวมากมายทีเดียว

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ อยากเจออีกครั้ง! "นักชกรัสเซีย" โพสต์อยากฟาดปาก "บัวขาว" บนสังเวียน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook