โค้ชปาร์ค เผยเจอจุดอ่อนทีมชาติไทยแล้ว: ฟุตบอลโลก 2022 คัดเลือก

สงครามจิตวิทยา! "โค้ชปาร์ค" ออกโรงชำแหละแผนไทยก่อนเจอกันคืนนี้

สงครามจิตวิทยา! "โค้ชปาร์ค" ออกโรงชำแหละแผนไทยก่อนเจอกันคืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของ ทีมชาติเวียดนาม ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะพาลูกทีมลงสนามดวลกับ ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ของกลุ่ม จี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษจิกายน ที่ผ่านมา

โดยโค้ชวัย 60 ปี ได้ตอบคำถามสื่อเวียดนาม เกี่ยวกับ "ทัพช้างศึก" คู่แข่งสำคัญในหลายประเด็น "เป็นเรื่องปกติที่คู่แข่งของเราจะต้องเก็บความลับในการเตรียมทีมของพวกเขา ผมไม่แปลกใจ แต่ผมได้รวบรวมข้อมูลมากมายในเกมที่ผ่านของนักเตะไทย ซึ่งผมคิดว่ามันเพียงพอแล้ว"

"นี่คือเกมนัดสุดท้ายในปี 2019 ที่เราจะต้องเจอกับคู่แข่งที่แกร่งที่สุด ผมคิดว่าทั้ง เวียดนาม และไทย ต่างรู้ถึงความสำคัญของการเจอกันในครั้งนี้ หวังว่าแฟนๆ จะเข้ามาชมเต็มความจุและส่งเสียงเชียร์ให้พวกเขาเจอความกดดัน"

"ด้วยความที่เกมนัดนี้มีความสำคัญมาก ทำให้ผมไม่สามารถบอกพวกคุณ (สื่อเวียดนาม) ถึงการเตรียมทีมทั้งหมดของเราสำหรับการแข่งได้" กุนซือชาวโสม กล่าว

ขณะเดียวกันได้มีนักข่าวเจ้าถิ่นได้ถามถึงแผนของทีมชาติไทยในเกมนี้ว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่ง ปาร์ค ฮัง-ซอ ตอบว่า "ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ ทีมชาติไทยจะเล่นบอลสั้นๆ มากกว่า อย่างเกมที่พวกเขาเอาชนะ ยูเออี 2-1 ซึ่งการขึ้นเกมก็จะมาจาก ชนาธิป, ผู้เล่นหมายเลข 7 (สุภโชค) และผู้เล่นหมายเลข 8 (เอกนิษฐ์) โดยมี ธีรศิลป์ เป็นกองหน้าตัวเป้า พวกเขามีความคล่องแคล่ว"

"อย่างไรก็ตามที่ผมได้ดูเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ มาเลเซีย 1-2 ผมได้พบจุดอ่อนของพวกเขาแล้ว แนวรับของเขายังมีปัญหา ผมไม่สามารถพูดอย่างละเอียดได้ แต่แน่นอนผมเจอจุดอ่อนของพวกเขาแล้ว" โค้ชทีมชาติเวียดนาม ทิ้งท้ายได้อย่างน่าสนใจ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ สงครามจิตวิทยา! "โค้ชปาร์ค" ออกโรงชำแหละแผนไทยก่อนเจอกันคืนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook