แอสตัน วิลล่า VS นิวคาสเซิ่ล 2-0: ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20

วิลล่า อัด นิวคาสเซิ่ล 2-0 ขยับรั้งที่15 พรีเมียร์ลีก

วิลล่า อัด นิวคาสเซิ่ล 2-0 ขยับรั้งที่15 พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขัฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ สนาม วิลล่า ปาร์ค ระหว่าง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านพบ “สาลิกาดง”นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 17 อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียว หลังแพ้มา 3 นัดติดต่อกันในลีก

นัดนี้รับการมาเยือนของนิวคาสเซิล ทีมอันดับ 14 ที่ผลงานกำลังยอดเยี่ยมแพ้แค่นัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด

ดีน สมิธ กุนซือ แอสตัน วิลล่า พาทีมแพ้วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด

ทางด้าน สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล พาทีมชนะบอร์นมัธ 2-1 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด

ผลปรากฏว่า เจ้าถิ่นมาได้ประตูนำจนได้ในนาที 31 จากฟรีคิกที่ ดีอังเดร เยดลิน ไปผลัก แจ็ค กรีลิช ล้มหน้าเขตโทษฝั่งซ้าย คอนเนอร์ ฮูริแฮน เล่นลูกสูตรแตะเปลี่ยนจุดกับ กรีลิช ก่อนปั่นด้วยซ้ายอ้อมกำแพงเบียดเสาแรกเข้าไปอย่างสุดยอด

นาที 36 วิล่า หนีเป็น 2-0 แจ็ค กรีลิช เปิดฟรีคิกจากจุดใกล้เคียงกับที่ทีมได้ประตูนำ บอลเลยมาถึง อันวาร์ เอล กาซี่ ได้ชาร์จง่ายๆ เข้าไป แนวรับนิวคาสเซิ่ลดักล้ำหน้าพลาดไป จากนั้น วิลล่า ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก เอล กาซี่ ในจังหวะโต้กลับ แต่เป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน

ทำให้จบครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า นำ 2-0

ครึ่งหลังนาที 47 นิวคาสเซิ่ลน่าจะตีไข่แตกได้สุดๆ เมื่อ โชเอลลินตอน ผ่านบอลจากขวาไปซ้ายให้ อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง โยกแล้วยิงกะเล่นเสาไกล ทว่า ทอม ฮีตัน พุ่งปัดหลายมือพ้นเสาหวุดหวิด

วิลล่า น่าจะได้ประตูอีกลูกอย่างมากในนาที 77 เมื่อ คอนเนอร์ ฮูริแฮน ผ่านบอลจากซ้ายไปให้ เวสเล่ย์ แปจ่อๆ 5 หลา แต่ ดูบราฟก้า ใช้ขาเซฟช่วยนิวคาสเซิ่ลเอาไว้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกม แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 15 ห่างโซนตกชั้น 4 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook