"ช่อง 8" เพิ่มดีกรีความเดือดคว้า "ไทยไฟท์" ลงผัง เตรียมเปิดตัว ก.พ. 63

"ช่อง 8" เพิ่มดีกรีความเดือดคว้า "ไทยไฟท์" ลงผัง เตรียมเปิดตัว ก.พ. 63

"ช่อง 8" เพิ่มดีกรีความเดือดคว้า "ไทยไฟท์" ลงผัง เตรียมเปิดตัว ก.พ. 63
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 8 เปิดศึกกระชากเรตติงด้วยมวย โดย "เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่อง 8 พร้อมลุย และปรับโฉมผังรายการให้มีคุณภาพโดนใจผู้ชม โดยหนึ่งในแผนการเตรียมทัพในศึกนี้ คือ การจับมือกับพันธมิตรผู้ผลิตรายการมวยไทยที่ดังระดับโลก "มด-นพพร วาทิน" โปรโมเตอร์เจ้าของรายการ "ไทยไฟท์" ที่จะเข้ามาเสริมทัพในช่วงต้นปี 2563

โดยจะผนึกกำลังร่วมกับรายการมวยประจำอย่าง "มวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ" และ "มวยไทยซุปเปอร์แชมป์" ซึ่งจะทำให้ช่อง 8 มีคอนเทนต์รายการมวยที่หลากหลาย เป็นช่องที่ตอบสนองความต้องการของคอมวย มีความสนุก เร้าใจ สร้างดีกรีความมันและเข้มข้นมากขึ้น ซึ่งรายการมวยทั้ง 3 รายการ จะส่งให้ช่อง 8 เป็นที่สุดของมวยไทย ที่สุดของสังเวียนการต่อสู้ ที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจน และยังช่วยกันสร้างเรตติงให้เพิ่มขึ้น เป็นแรงหนุนให้ช่อง 8 ขึ้นแท่นเป็น King of Fighting Sport อย่างแน่นอน

"ไทยไฟท์ คือ รายการมวยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เป็นที่ยอมรับระดับนานาชาติ และเป็นรายการยอดนิยมขวัญใจของแฟนมวยชาวไทย จัดการแข่งขันมาแล้วทั่วโลก จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญอีกชิ้นที่จะช่วยส่งให้ช่อง 8 กลายเป็นผู้นำรายการมวย เป็น King of Fighting Sport หากพูดถึงกีฬามวย ทุกคนต้องนึกถึงช่อง 8" นายสุรชัยกล่าว

ด้าน นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด กล่าวว่า ไทยไฟท์ คือรายการมวยไทยที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก มั่นใจว่าจะยิ่งใหญ่ สนุกสนานเร้าใจ และต้องดีกว่าที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน การจับมือร่วมงานกับช่อง 8 ถือเป็นการปรับตัวครั้งสำคัญของไทยไฟท์ เป็นก้าวเข้าสู่ยุคใหม่อย่างเต็มตัว

"ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับคุณสุรชัย ได้เป็นพาร์ทเนอร์กันอีกครั้ง เราเคยทำงานด้วยกันมาหลายสิบปี ไทยไฟท์สร้างสีสันความมันมาตลอดเวลา 10 ปี วันนี้ไทยไฟท์ยังคงเดินหน้าจัดอีเวนต์ชกมวยทั้งในประเทศและในหลายภูมิภาคทั่วโลก มีคนรู้จักมากกว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก การจับมือกับช่อง 8 เป็นการต่อยอดทางธุรกิจ และสร้างฐานแฟนๆ กลุ่มใหม่ๆ รับรองว่าคนดูจะได้สัมผัสความมันอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ แฟนๆมวยไทย เตรียมตัวรอลุ้นมันเร้าใจแบบสุดพิเศษ กับ "ไทยไฟท์" สุดยอดรายการมวยไทยปะทะต่างชาติระดับสากลที่มีการผสมผสานมวยไทยและความบันเทิงเข้าด้วยกัน เตรียมรับชมความเร้าใจครั้งใหม่ ผ่านทางหน้าจอ ช่อง 8 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้ อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook