เทพธิดายิมนาสติก! "ฟาราห์ แอนน์" ซุปตาร์มาเลเซียที่เคยโดนดราม่าเรื่องชุดโป๊

เทพธิดายิมนาสติก! "ฟาราห์ แอนน์" ซุปตาร์มาเลเซียที่เคยโดนดราม่าเรื่องชุดโป๊

เทพธิดายิมนาสติก! "ฟาราห์ แอนน์" ซุปตาร์มาเลเซียที่เคยโดนดราม่าเรื่องชุดโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับ "ฟาราห์ แอนน์ บินตี อับดุล ฮาดี" นักกีฬายิมนาสติกสาวสวยลูกครึ่งมาเลเซีย-แคนาดา ผู้ที่รับหน้าที่ถือธงชาติมาเลเซียในพิธีเปิดการแข่งขันซีเกมส์ 2019 พร้อมระเบิดฟอร์มเก่งในสนามชนิดไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง

โดยซีเกมส์ครั้งนี้ ฟาราห์ แอนน์ คว้า 3 เหรียญทองไปนอนกอดจากประเภทบุคคลหญิงรวมทุกอุปกรณ์, ฟลอร์ เอ็กเซอร์ไซส์ และ บาร์ต่างระดับ ซึ่งทำให้สถิติซีเกมส์ของเธอนับตั้งแต่ปี 2015 จนถึง 2019 นี้ เธอกวาดไปแล้ว 7 เหรียญทอง, 2 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง

สำหรับ ฟาราห์ แอนน์ วัย 25 ปี ถือเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของวงการยิมนาสติกแดนเสือเหลือง มีประสบการณ์ในการแข่งขันคอมมอนเวลธ์เกมส์ และเอเชียนเกมส์ รอบสุดท้ายมาแล้ว ล่าสุด เธอผ่านการคัดเลือกให้ไปโชว์ฝีมือในโอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ซึ่งถือเป็นนักยิมนาสติกคนที่ 3 ของมาเลเซียในประวัติศาสตร์ที่ทำสำเร็จ ต่อจาก อู ลิ เหย็น ที่ซิดนีย์ 2000 และ ง็อก ชู ไว ที่เอเธนส์ 2004

อย่างไรก็ดี กว่าจะขึ้นมาครองใจแฟนกีฬาชาวมาเลเซียได้อย่างทุกวันนี้ ย้อนไปเมื่อปี 2015 เธอถูกชาวมุสลิมในมาเลเซียโจมตีอย่างหนักเรื่องชุดที่ใช้ใส่ลงแข่งขันในซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ นำมาโดย รอสซิดา คามารุดดิน ประธานฝ่ายกิจการสตรีแห่งสมาคมเยาวชนมุสลิมแห่งชาติมาเลเซีย ที่ระบุว่าชุดที่เธอใส่นั้นมีความแนบเนื้อมากเกินไปจนมองเห็นรูปร่างลักษณะอวัยวะเพศของเธออย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม มีแฟนกีฬาจำนวนมากที่เข้าใจดีว่า ชุดแข่งขันยิมนาสติกจะมีลักษณะเช่นนี้เป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งนักกีฬาทุกชาติที่ลงชิงชัยทุกการแข่งขันก็ใส่ชุดในลักษณะเดียวกันตั้งแต่อดีตต่อเนื่องยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน ทำให้ ฟาราห์ แอนน์ ไม่สมควรถูกกล่าวโจมตีจากชาวมุสลิมเช่นนี้

ทำให้ตอนนั้น ฟาราห์ แอนน์ ได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมชาติที่เข้าใจสถานการณ์นี้ดี ด้วยการสนับสนุนกดไลก์เพจของเธอถล่มทลาย จนเธอต้องออกมาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้อย่างท่วมท้นว่า "ฉันขอขอบคุณทุกการสนับสนุนที่มีให้ มันทำให้ฉันตื้นตัน และรู้สึกดีมากๆ"

ก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่า หลังจากประสบความสำเร็จในระดับภูมิภาคอาเซียนแล้ว ปีหน้าในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกอย่าง โอลิมปิกเกมส์ ซูเปอร์สตาร์สาวสวยจากมาเลเซียผู้นี้จะไปได้ไกลแค่ไหน

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ ของ เทพธิดายิมนาสติก! "ฟาราห์ แอนน์" ซุปตาร์มาเลเซียที่เคยโดนดราม่าเรื่องชุดโป๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook