"วอริกซ์" เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทย ประเดิมศึกแรก "U23 ชิงแชมป์เอเชีย"

"วอริกซ์" เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทย ประเดิมศึกแรก "U23 ชิงแชมป์เอเชีย"

"วอริกซ์" เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทย ประเดิมศึกแรก "U23 ชิงแชมป์เอเชีย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอริกซ์เจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตชุดแข่งทีมชาติไทย ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เวอร์ชั่นใหม่ เป็นที่เรียบร้อย โดยครั้งนี้มาตามคอนเซป "Kingdom" Thailand National Jersey 2020 นำความภาคภูมิใจในผืนแผ่นดินไทย ผสานลงบนชุดแข่งขันนักฟุตบอลทีมชาติไทย  
 
ชุดแข่งขัน Warrix "Kingdom" Thailand National Jersey 2020 (เหย้า-เยือน) โดดเด่นด้วยเทคนิคการถักทอพิเศษ Transfers Body Map ลวดลาย “แผนที่ประเทศไทย” ลงบนเนื้อผ้า ผสานด้วยโลโก้นวัตกรรมพิเศษ "Elephant Skin" ผืนผิวหนังช้างศึก 3 มิติ พร้อมลวดลาย "Warrix Pulse" ที่แสดงให้เห็นถึงชีพจรแห่งความรักชาติของปวงชนชาวไทย ที่ได้หล่อหลอมรวมกันไว้บนแขนเสื้อทั้ง 2 ข้าง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเหล่าขุนพลช้างศึก ในการลงสนามแข่งขัน
wo2ชุดเหย้า “#แผ่นดินทอง" (สีน้ำเงิน) ลวดลายแผนที่ประเทศไทยในปัจจุบัน แสดงถึงความภาคภูมิใจในผืนแผ่นดินไทย ที่เหล่าบรรพชนได้เสียสละปกป้อง รักษาเอกราชให้คงอยู่ จนกลายเป็นแผ่นดินทองที่อุดมสมบูรณ์ของปวงชนชาวไทยจวบจนทุกวันนี้
 
ชุดเยือน “#แผ่นดินเดิม" (สีแดง) ลวดลายแผนที่ประเทศไทยสมัยต้นกรุงรัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นช่วงที่ดินแดนสยามมีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลยิ่งกว่ายุคใด โดยครอบคลุมพื้นที่รวมถึง 1,294,992 ตารางกิโลเมตร และมีดินแดนภายใต้การปกครองมากมาย
wo3ชุดแข่งใหม่ของทีมชาติไทยเวอร์ชั่นใหม่ ใช้เทคโนโยลีการผลิตล่าสุดที่ทันสมัยที่สุดในโลกผสานกับเทคโนโลยี COMBATEC 7 (คอมแบทเทคเซเว่น) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์

โดยตัวเสื้อเป็นเนื้อผ้า 100% Polyester และ Spandex ที่รองรับความยืดหยุ่นได้ดี สามารถช่วยให้ขยับร่างกายได้อย่างมีอิสระมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า นอกจากนี้ยังดีไซน์ตัวเสื้อเข้ารูปโค้งรับกับสรีระของนักเตะ ช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างปราดเปรียว คล่องตัว และเป็นธรรมชาติ

ทั้งนี้ แฟนบอลสามารถเป็นเจ้าของเสื้อแข่งเกรดเดียวกับนักเตะได้ ในราคา 1,999 บาท โดยเสื้อจะถูกบรรจุอย่างดีอยู่ในกล่องวอริกซ์ล้ำค่า และผลิต Limited เพียง 2,530 ตัวเท่านั้น  ซึ่งแต่ละตัวจะมี "ป้ายแท็ก Run number" ลำดับเลขลงบนชายเสื้อโดยเฉพาะ
 wo4ขณะที่ เสื้อแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey)ใช้เทคโนโลยีการผลิตและเนื้อผ้าที่ถักทอมาอย่างดี ภายใต้เทคโนโลยี COMBACOOL 5 (คอมแบทคูล ไฟฟ์) โดยวัสดุทั้งหมดคุณภาพใกล้เคียงกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ แต่จำหน่ายในราคาเพียงครึ่งเดียว ในราคา 999 บาท
 
นอกจากนี้ยังมี เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์เหมือนกันกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ เพื่อตอกย้ำเรื่องการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยใช้เทคโนโลยี COMBALITE 3 (คอมแบทไลท์ ทรี) และจำหน่ายในราคา เพียง 399 บาท

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "วอริกซ์" เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทย ประเดิมศึกแรก "U23 ชิงแชมป์เอเชีย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook