ลือ''กากา''เซ็นสัญญา''ชุดขาว''แล้ว!

ลือ''กากา''เซ็นสัญญา''ชุดขาว''แล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''รูนีย์''ประกาศพา''สิงโตคำราม''คว้าแชมป์โลก''สาลิกาดง''ขายสโมสรราคาแค่ 5,500 ล้านบาท

เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวความหวังของทีมชาติอังกฤษ โวลั่นว่า ขอพาทีม สิงโตคำรามคว้ามแชมป์ฟุตบอลโฃก รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ในปีหน้า มาครองให้ได้ หลังจากที่ทีมทรีไลออนส์ใกล้จะจองตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายด้วยการชนะรวด 6 นัด ในรอบคักเลือก โซนกลุ่ม 6 ซึ่งถ้าหาก อังกฤษ เปิดเวมบลีย์ชนะ อันดอร์รา ได้อีก ในวันพุธนี้ ลูกทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน จะมีโอกาสดีมากในการเข้ารอบ

ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า แน่นอนว่าผมคิด และฝันถึงมันมาตลอด ฟุตบอล โลกคือทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ถ้าหากเราชนะได้ในวันพุธนี้ จะถือเป็นก้าวที่สำคัญมาก ผมต้องการผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย และคว้าแชมป์อะไรให้ได้สักอย่างกับทีมชาติชุดนี้

อย่างไรก็ดี เกมกับ อันดอร์รา คาเปลโล จะหมดสิทธิใช้บริการ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่หายเจ็บ และ แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์แมนฯ ซิตี ที่ติดโทษแบน สาลิกาเร่ขายสโมสร 5,500 ล้าน

ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสรนิวคาสเซิล ยืนยันว่า ต้องการขายสโมสรให้นักลงทุนรายอื่นในราคา 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,500 ล้านบาท)

ทีมสาลิกาดง ตกชั้นจากพรีเมียร์ชิพในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา และ แอชลีย์ ซึ่งเคยประกาศขายทีมมาแล้วครั้งหนึ่ง ก็ตัดสินใจ จะนำทีมออกเร่ขายอีกครั้ง

นิวคาสเซิล แถลงการณ์ยืนยันว่า บอร์ด บริหารของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สามารถยืนยันได้ว่า สโมสรพร้อมจะถูกขายให้ผู้อื่นในราคา 100 ล้านปอนด์ สื่อสเปนย้ำชัดกากาเซ็นรีลแล้ว

สื่อมวลชนสเปน รายงานข่าวยืนยันว่า กากา เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล เซ็นสัญญาย้ายจาก เอซี มิลาน ในอิตาลี ไปร่วมทีม รีล มาดริด ในสเปน เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร (ราว 3,250 ล้านบาท)

หนังสือพิมพ์กีฬา อาส ซึ่งอยู่ในเมือง มาดริด พาดหัวในเว็บไซต์ของตนเองว่า กากา เซ็นแล้ว พร้อมกับเผยด้วย ฆวน คาร์ลอส เอร์ นานเดซ แพทย์ประจำทีมชุดขาว ได้เดินทางไปบราซิล เพื่อตรวจร่างกายดาวเตะสุดหล่อ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ กากา กำลังรับใช้ชาติ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นอกจากนั้น ยังยืนยันคำพูดของหมอประจำทีมแซมบ้าด้วยว่า แพทย์ของมาดริด ได้ตรวจร่างกาย กากา แล้ว

แม้แต่ สปอร์ต สื่อยักษ์ใหญ่ในเมืองบาร์เซโลนา คู่แข่งของ มาดริด ก็ยืนยันแล้วเช่นกันว่า กากา จะกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงเป็นอันดับ 2 ของโลก รองจาก ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานชาวฝรั่งเศส อย่างแน่นอน ปืนใหญ่จ่อซิวเซ็นเตอร์ไอแอกซ์

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ใกล้จะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว โธมัส เวอร์เมเลน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งทีมชาติ เบลเยียมของ ไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม หลังจากที่ดาวเตะวัย 23 ปี ยืนยันด้วยตนเองว่า เตรียมจะย้ายมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะที่รายงานข่าว ก็ระบุว่า เดอะ กันเนอร์ส ตกลงค่าตัวกับทีมดังของฮอลแลนด์ได้แล้วที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท)

เวอร์เมเลน เผยกับสื่อแดนกังหันลมว่า การย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล คือทางเลือกที่ ถูกต้องของผม มันคือความท้าทายอย่างที่สุด และผมยังจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นด้วย ผมคิดว่าทุกอย่างจะโอเคมาก ๆ ผีชนะชุดขาวจ่อเซ็นวาเลนเซีย

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวเก่งของ เดอะ ลาติคส์ วีแกน แอธเลติก มาร่วมทีมเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ใกล้จะตกลงค่าตัวกับ วีแกน ได้แล้วที่ 17 ล้านปอนด์ (ราว 935 ล้านบาท) ทำให้ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ที่แสดงความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์อยู่เช่นกันต้องผิดหวังไปตามระเบียบ จากการรายงานของ เดลี มิร์เรอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สื่อดังกล่าว เผยว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง ต้องการได้ตัว วาเลนเซีย มาเสริมทัพ และมั่นใจว่าจะได้ตัว เพราะตัวนักเตะเองแบะท่าอย่างชัดเจนว่าอยากจะย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยคาดว่า วาเลนเซีย จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันทีที่กลับมาจากการช่วย เอกวาดอร์ ทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในสัปดาห์หน้า.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook