เบรห์เม่ตกอับ!ถูกเสนองานล้างห้องน้ำ

เบรห์เม่ตกอับ!ถูกเสนองานล้างห้องน้ำ

เบรห์เม่ตกอับ!ถูกเสนองานล้างห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชคชะตาเล่นตลก.! อันเดรียส เบรห์เม่ อดีตดาวเตะแชมป์โลก ทัพ "อินทรีเหล็ก" จ่อโดนฟ้องล้มละลาย เพื่อนเก่ายืนมือช่วยเหลือด้วยการเสนองานล้างห้องน้ำให้

อันเดรียส เบรห์เม่ อดีตแบ็คทีมชาติเยอรมัน ชุดคว้าแชมป์โลก เมื่อปี 1990 เจอโชคชะตาเล่นงานเข้าอย่างจัง เมื่อกลายเป็นคนตกอับจ่อถูกศาลในเมือง "เบียร์" ฟ้องร้องกลายเป็นคนล้มละลายเร็วๆ นี้ หลังมีหนี้สินมหาศาลติดตัว ถึงขั้นเพื่อนเก่ายื่นมือเข้าช่วยเหลือ ด้วยการเสนองานล้างห้องน้ำ หวังมีรายได้ประคองชีวิตให้อยู่รอด

รายงานจากสื่อระบุว่า เบรห์เม่ อดีตแบ็คซ้ายคนดังในวัย 53 ปี ประสบปัญหากับชีวิตนอกสนามอย่างรุนแรง โดยหนล่าสุดที่เจ้าตัวทำงานเป็นหลักเป็นแหล่งคือการเป็นมือขวาของ โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ ในทีม สตุ๊ตการ์ท ช่วงปี 2005 ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมา เจ้าตัวก็อาศัยกินบุญเก่าตลอดมา จนปัจจุบันมีหนี้สินติดตัวถึง 250,000 ยูโร (11.25 ล้านบาท) และมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจต้องตัดสินใจขายบ้านเพื่อนำเงินมาชดใช้หนี้

ล่าสุดสื่อตีรายงานบทสัมภาษณ์ของ โอลิเวียร์ สเตราเบ้ อดีตลูกน้องเก่าสมัยที่ เบรห์เม่ คุมทีม อุนเตอร์ฮัคกิ้ง ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือโดยกล่าวว่า "เราพร้อมจะดึงตัว อันเดรียส มาร่วมงานกับเรา ในตำแหน่งพนักงานทำความสะอาดห้องน้ำและสุขภัณฑ์ เขาจะได้รู้ตัวซักทีว่า เขาจะต้องทำงานเลี้ยงชีพ จะเพ้อฝันอยู่กับชีวิตในอดีตไม่ได้ ซึ่งผมว่าข้อเสนอตรงนี้เป็นการช่วยเหลือเขานะ"

ด้าน ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ บิ๊กบอร์ด บาเยิร์น มิวนิค เจ้านายเก่าของ เบรห์เม่ สมัยคุมทีมชาติเยอรมัน พูดถึงแข้งดวงตกรายนี้ว่า "ถือเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะต้องพาเขาออกจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ให้ได้ ที่ผ่านมาเขาทุ่มเทอะไรหลายอย่างให้กับวงการฟุตบอลเยอรมัน ทั้งการพาทีมคว้าแชมป์โลก ถึงเวลาที่วงการฟุตบอลเยอรมัน จะต้องตอบแทนบุญคุณ ด้วยการให้ความช่วยเหลือเขาบ้าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook