ไทสันสละโสดหน 3

ไทสันสละโสดหน 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มฤตยูดำไมก์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 3 สถาบันคนแรกของโลก ชาวอเมริกัน ตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานรอบ 3 กับลากิฮา สไปเซอร์ แฟนสาวคนปัจจุบัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากต้องสูญเสียเอ็กซ์โซดัส ไทสัน ลูกสาวตัวน้อยวัย 4 ขวบ จากประสบอุบัติเหตุสายไฟเครื่องวิ่งในบ้านพันคอเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ฌอน แอ็บเชอร์ เจ้าของโบสถ์สำหรับจัดพิธีแต่งงาน ลา เบลล่า เวดดิ้ง ในโรงแรมลาส เวกัส ฮิลตัน เมืองลาส เวกัส ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ไทสันกับสไปเซอร์ซึ่งไม่ใช่แม่ของเอ็กซ์โซดัส ได้เข้าพิธีแลกคำสาบานรัก เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันเสาร์

แอ็บเชอร์กล่าวว่า ไทสันและสไปเซอร์ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมืองเฮนเดอร์สัน รัฐเนวาดา ต้องการจัดพิธีแบบเรียบง่าย และเป็นส่วนตัว หลังเพิ่งได้รับใบอนุญาตแต่งงานเพียง 30 นาทีก่อนหน้านี้

ทั้ง 2 คนต้องการแค่ให้คำมั่นสัญญา และแต่งงานเท่านั้น มันเป็นพิธีที่มีแต่ความจริงใจ และตรงไปตรงมา พวกเขาเต็มไปด้วยความรักที่แสนอบอุ่น และผมคิดว่าพวกเขามีความรักให้แก่กันและกันจริงๆ เขาดูมีความสุข เพราะชีวิตของเขาลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด

ไทสันเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง กับโรบิน กิฟเวนส์ นักแสดงสาว เมื่อปี 1988 ก่อนจะฟ้องหย่าเป็นข่าวอื้อฉาวหลังจากอยู่ด้วยกันเพียงปีเดียว ก่อนจะมาแต่งงานอีกครั้งกับ โมนิก้า เทอร์เนอร์ ในปี 1997 แต่ต้องจบลงด้วยการฟ้องหย่าในอีก 5 ปีต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook