เลอบรอน เจมส์ โพสต์อาลัยถึงการจากไปของ โคบี้-จิอานนา (ภาพ)

แด่พี่ชายสุดที่รัก! "เจมส์" โพสต์อาลัยถึงการจากไปของ "โคบี-จิอานนา" (ภาพ)

แด่พี่ชายสุดที่รัก! "เจมส์" โพสต์อาลัยถึงการจากไปของ "โคบี-จิอานนา" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตกเป็นข่าวช็อกโลกและวงการบาสเกตบอล ถึงการเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกของ โคบี ไบรอันท์ พร้อมลูกสาวคนรอง จิอานนา เมื่อช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

>>> คลิกอ่าน "โคบี ไบรอันท์" ตำนานนักบาสเกตบอล เฮลิคอปเตอร์ตก เสียชีวิตแบบสุดช็อก!!! <<<

ล่าสุด เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลของแอลเอ เลเกอร์ส หลังจากไม่เคลื่อนไหวใดๆในโซเชียลมีเดียเป็นเวลา 1 วันเต็ม "คิงเจมส์" ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยถึง โคบี ไบรอันท์ อย่างเป็นทางการยาวเหยียด ผ่านอินสตาแกรม kingjames และเฟซบุ๊ก LeBron James ว่า



"ผมรู้สึกไม่พร้อมเลย แต่ก็เอาเถอะ ผมพยายามนั่งเขียนอะไรบางอย่างขึ้นมา แต่ทุกครั้งก็จะเริ่มร้องไห้เมื่อคิดถึงพี่ ทั้งหลานสาว จีจี้ และมิตรภาพ / สายสัมพันธ์ / ความเป็นพี่น้องที่เรามีให้กัน! ผมเพิ่งได้ยินเสียงของพี่ตอนเช้าวันอาทิตย์ ก่อนที่ผมจะออกจากฟิลาเดลเฟียกลับมาลอส แองเจลีส แท้ๆ ไม่คิดเลยสักนิดว่านั่นจะเป็นการคุยกันครั้งสุดท้ายของเรา! ผมใจสลายและเสียใจมากเลยว่ะพี่ชาย ผมรักพี่ หัวใจของผมตอนนี้คิดถึงวาเนสซาและเด็กๆ ผมสัญญาว่าจะสานตำนานของพี่ต่อไป! พี่มีความหมายกับพวกเราทุกคนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง #LakerNation และความรับผิดชอบของผมคือเก็บเรื่องนี้ไว้ข้างหลังและเดินหน้าต่อไป! โปรดส่งความแข็งแกร่งมาให้ผมจากบนสวรรค์และเฝ้าดูผมด้วย! ผมจะดูแลทุกคนที่นี่เอง! ยังมีอีกมากที่ผมอยากจะพูด แต่ตอนนี้ไม่สามารถทำได้ เพราะผมไม่พร้อมจะผ่านมันไป! จนกว่าเราจะพบกันใหม่อีกครั้งนะพี่ชาย! #Mamba4Life #Gigi4Life"

สำหรับ เลบรอน เจมส์ วัย 35 ปี ถือเป็นนักบาสเกตบอลอันดับ 1 ของ NBA มาตลอดในช่วงทศวรรษหลัง และเพิ่งทำคะแนนแซง โคบี ไบรอันท์ ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ตลอดกาลของ NBA ก่อนหน้าจะเกิดเหตุสลดแค่ 2 วันเท่านั้น ซึ่งทวิตเตอร์สุดท้ายของโคบี ก็คือการแสดงความยินดีต่อเลอบรอน เจมส์ ถึงเรื่องนี้นั่นเอง

 dfd

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แด่พี่ชายสุดที่รัก! "เจมส์" โพสต์อาลัยถึงการจากไปของ "โคบี-จิอานนา" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook