แดงฝั่งละใบ! บีจี ปทุม เปิดบ้านเฉือน เมืองทอง 2-1 เปิดหัวไทยลีก 2020
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/211/1056071/q(1).jpgแดงฝั่งละใบ! บีจี ปทุม เปิดบ้านเฉือน เมืองทอง 2-1 เปิดหัวไทยลีก 2020

    แดงฝั่งละใบ! บีจี ปทุม เปิดบ้านเฉือน เมืองทอง 2-1 เปิดหัวไทยลีก 2020

    2020-02-15T21:46:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 15 ก.พ.63 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามทำศึกไทยลีก 1 นัดเปิดฤดูกาล 2020 รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ทัพ "เดอะ แรบบิท" จัดทัพนำโดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เป็นกัปตันทีม พร้อมด้วย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, สุมัญญา ปุริสาย, บาร์รอส ทาร์เดลี่ และนอร์ชาห์รูล อิดลัน เป็นกำลังหลัก

    เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมบุกเข้าใส่กันทันที นาทีที่ 9 ทีมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ได้ทักทายก่อนจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ สารัช อยู่เย็น แต่บอลเข้ามือ ฉัตรชัย บุตรพรม รับเอาไว้ได้ นาทีที่ 18 บีจีพียู ได้ลุ้นประตูบ้างจากความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือนบอลมาเข้าทาง บาร์รอส ทาร์เดลี่ ได้ยิงในเขตโทษแต่ ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูทีมเยือนยังปัดออกหลังไปได้

    aaa

    จากนั้นนาทีที่ 38 เอสซีจี เมืองทอง มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ก่อนที่ วันแดร์เลย์ มารินโญ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ทีมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ขึ้นนำก่อน 1-0

    นาทีที่ 44 บีจีพียู ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ อิรฟาน ฟานดี้ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

    ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกจะไม่มีประตูเพิ่มจบครึ่งแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตามหลัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ 0-1

    ccc

    กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง บีจีพียู เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ลงเล่นแทน นอร์ชาห์รูล อิดลัน นาทีที่ 51 บีจีพียู ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากการยิงหน้าเขตโทษของ จักรกฤษ ลาภตระกูล บอลเข้ามือ ดัง วาน ลัม รับเอาไว้ได้ แต่ในจังหวะดังกล่าวเหมือนจะแฮนด์บอลของ สารัช อยู่เย็น ผู้ตัดสินต้องเช็ก VAR

    และจากการเช็ก VAR ของผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษ พร้อมกับให้ใบเหลืองที่สองกับ สารัช อยู่เย็น กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ก่อนที่ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1 ในนาทีที่ 56

    นาทีที่ 60 บีจีพียู ทำประตูได้จากความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือนบอลมาเข้าทาง บาร์รอส ทาร์เดลี่ ปั่นด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเช็ก VAR แล้วชี้ว่า สุมัญญา ปุริสาย ไปทำฟาวล์ผู้เล่น เอสซีจี เมืองทอง ก่อนพลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

    ddd

    จนในนาทีที่ 70 สาวก "เดอะ แรบบิท" ก็ได้เฮกันทั้งสนาม เมื่อ บีจีพียู มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ สุมัญญา ปุริสาย เปิดเข้าเขตโทษ บาร์รอส ทาร์เดลี่ โหม่งต่อให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยิงเข้าไป

    นาทีที่ 75 บีจีพียู เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สองด้วยการส่ง ยูกิ บัมบะ ลงไปเล่นแทน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และในนาทีที่ 83 บีจีพียู เปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายด้วยการส่ง เชาว์วัตน์ วีระชาติ ลงเล่นแทน จักรกฤษ ลาภตระกูล นาทีที่ 84 ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู เกือบได้ประตูที่สามจากลูกยิงนอกเขตโทษของ สันติภาพ จันทร์หง่อม แต่บอลชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    bbb

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ประเดิมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ โดยนัดต่อไปทัพ "เดอะ แรบบิท" มีโปรแกรมบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น. ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    บีจีพียู : ฉัตรชัย บุตรพรหม (ผู้รักษาประตู), วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, จักรกฤษ ลาภตระกูล(เชาว์วัตน์ วีระชาติ น.83), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์(ยูกิ บัมบะ น.75), สุมัญญา ปุริสาย, สหรัฐ ปองสุวรรณ, อิรฟาน ฟานดี้, สันติภาพ จันทร์หง่อม, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, บาร์รอส ทาร์เดลี่, นอร์ชาห์รูล อิดลัน(พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ น.46)

    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : ดัง วาน ลัม (ผู้รักษาประตู), ลูคัส โรชา, สารัช อยู่เย็น, สรวิทย์ พานทอง, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, ศฤงคาร พรมสุภะ, สหรัฐ กันยะโรจน์, วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร, วัฒนา พลายนุ่ม, เพชรรัตน์ โชติปาระ, วันแดร์เลย์ มารินโญ

    ผู้ชมในสนาม 9,828 คน

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แดงฝั่งละใบ! บีจี ปทุม เปิดบ้านเฉือน เมืองทอง 2-1 เปิดหัวไทยลีก 2020