เมืองไทยฯใจใหญ่แจกกรมธรรม์ 54ล. แข้งหญิงทีมชาติยิ้มถ้วนหน้ารายละหนึ่งแสนบาท

เมืองไทยฯใจใหญ่แจกกรมธรรม์ 54ล. แข้งหญิงทีมชาติยิ้มถ้วนหน้ารายละหนึ่งแสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมืองไทยประกันภัย แจกกรมธรรม์ให้กับนักเตะหญิงทีมชาติไทย 280 คน และสมาชิกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ 260 คน รายละ 100,000 บาท รวมทุนประกันทั้งสิ้น 54 ล้านบาท นายกเหม็น มั่นใจกรมธรรม์ที่สมาชิกได้รับ จะช่วยให้การปฏิบัติหน้าที่สื่อมวลชนอุ่นใจยิ่งขึ้น เพราะมีหลักประกันที่มั่นคงให้กับสมาชิกทุกคน

ที่ห้องแถลงข่าว บมจ.เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เมื่อวันจันทร์ที่ 15 มิ.ย. นางกฤตยา ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เมืองไทยประกันภัยได้เป็นประธานแถลงข่าว และพิธีมอบกรมธรรม์สนับสนุนด้านการกีฬา สำหรับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประะเทศไทย โดยมีนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ, นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ และนางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ร่วมแถลงข่าวด้วย

สำหรับพิธีมอบกรมธรรม์นั้น บริษัทเมืองไทยประกันภัยได้มีการมอบให้กับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยทั้ง 3 รุ่น คือ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี, ไม่เกิน 19 ปี และทีมชาติหญิงชุดใหญ่ รวมทั้งสิ้น 280 คน ทุนประกันภัยรายละ 100,000 บาท รวมทุนประกัน 28 ล้านบาท พร้อมกันนี้ ยังได้มอบกรมธรรม์คุ้มครองให้แก่สมาชิกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จำนวน 260 คน ทุนประกันภัยรายละ 100,000 บาท รวมทุนประกัน 26 ล้านบาท รวมทุนประกันที่ให้กับนักฟุตบอลหญิง 3 รุ่น และสมาชิกนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ แล้ว ทั้งสิ้น 54 ล้านบาท ที่เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบให้ในวันนี้

นางกฤตยา ล่ำซำ กล่าวว่า บริษัทดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมมาตลอดทั้งด้านกีฬา และด้านอื่นๆ โดยวันนี้บริษัทยังคงสานต่อนโยบายเพื่อสังคมด้านกีฬา โดยมอบกรมธรรม์ประกันภัย อุบัติเหตุส่วนบุคคล(พีเอ)ให้แก่นักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยทั้ง 3 รุ่นรวม 280 คน ทุนประกันรายละ 100,000 บาท รวมทุนประกัน 28 ล้านบาท ซึ่งบริษัทตระหนักถึงคุณค่า และศักยภาพของนักกีฬาฟุตบอลหญิง ที่มีความสามารถไม่ด้อยไปกว่านักกีฬาชาย รวมทั้งมีการพัฒนาขีดความสามารถให้อยู่ในระดับสากลเทียบเท่ามาตรฐานกับนักกีฬาประเภทอื่นๆ ได้ และประการสำคัญ คือเป็นกลุ่มเยาวชนหญิงที่มีพลังใจสูง มีความกล้าหาญท้าทาย และมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook