คีนแฉโอเชโดนโรนัลโด้เล่นงานจนอ้วกแตก

คีนแฉโอเชโดนโรนัลโด้เล่นงานจนอ้วกแตก

คีนแฉโอเชโดนโรนัลโด้เล่นงานจนอ้วกแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คีโน่" แฉไม่เลิกเผย จอห์น โอเช โดน โรนัลโด้ เล่นงานจนอ้วกแตกในเกมที่ "ปีศาจแดง" เจอกับ ลิสบอน เมื่อปี 2003 ก่อนที่ "เฟอร์กี้" จะคว้าตัวมาร่วมทีม

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ อังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวชวนอมยิ้มในอีกหนึ่งแง่มุมของถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผ่านทางหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง โดยมีส่วนหนึ่งที่เปิดเผยถึงเหตุผลที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของทีมตัดสินใจซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เนื่องจากฟอร์มการเล่นอันไม่เอาอ่าวของ จอห์น โอเช จากเกมที่ลงเล่นเจอกับทัพ "สิงโตลิสบอน" ในปี 2003

อดีตกัปตันทีม "ปีศาจแดง" กล่าวติดตลกถึงการที่ "เฟอร์กี้" คว้าตัว โรนัลโด้ มาร่วมทีมเมื่อปี 2003 ในหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองว่า “ผมชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นะ เขามีทัศนคติที่ดีทั้งในและนอกสนาม โดยหลังจากที่ผมเห็นเขาลงซ้อมไป 2-3 วัน ผมรู้เลยว่าเขาจะต้องเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอย่างแน่นอน ตอนนั้นเขาเพิ่งอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น แต่เขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความขยันหมั่นเพียรมากที่สุดในทีม เขารู้ตัวว่าเขาคือผู้เล่นที่ดูดี ซึ่งผิดกับคนอื่นๆ"

“ตอนนั้นเราต้องไปเล่นกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกมฉลองสนามใหม่ของพวกเขา และในวันนั้นผมก็ได้รู้ว่า โรนัลโด้ เก่งขนาดไหน เขาเล่นงาน จอห์น โอเช จนสะบักสะบอม และในช่วงพักครึ่งเขาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกไปเพราะเขารู้สึกเวียนหัวจนอยากจะอ้วก หลังจบเกมนั้น ทั้งสองสโมสรก็ตกลงกันได้ พวกเราก็เลยล้อเลียน โอเช มาโดยตลอด แต่ถ้าพูดกันตรงๆ มันอาจเป็นเพราะเขามีอาการเจ็ทแล็กเหมือนกับคนอื่นๆ นั่นแหละ” คีโน่ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook