โตโยต้าร่วมสนับสนุน กิจกรรม เดิน-วิ่ง มุ่งสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 และพาราลิมปิก

โตโยต้าร่วมสนับสนุน กิจกรรม เดิน-วิ่ง มุ่งสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 และพาราลิมปิก

โตโยต้าร่วมสนับสนุน กิจกรรม เดิน-วิ่ง มุ่งสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 และพาราลิมปิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายศุภชัย สินสุวรรณรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธาน และเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย และนายพิชัย ชุณหวชิร รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และนางปิยะดา จงพยุหะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY    เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาของประเทศ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของการจัดการแข่งขันรวมไปถึงการสนับสนุนสมาคมกีฬาเพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาทีมชาติไทย ให้มีความพร้อมสำหรับการแข่งขันในทุกระดับ รวมไปถึงการแข่งขันกีฬาระดับโลก อย่างกีฬาโอลิมปิก ตลอดจนพัฒนารากฐานวงการกีฬาให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมถึงการส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

นายศุภชัย กล่าวว่า  “และในปีนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรม เดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY เป็นปีที่ 2 ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมภายใต้นโยบายของเราพร้อมไปกับการให้ความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการสร้างกระบวนการโอลิมปิกตามแนวทางนโยบายของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) พร้อมทั้งกระตุ้นให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย มีความตื่นตัวในการออกกำลังกาย"

"ตลอดจนเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยให้แข็งแรงสมบูรณ์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติพื้นฐานของนักกีฬาทุกประเภท จนสามารถพัฒนาศักยภาพไปสู่ระดับสากลได้ในที่สุด และสำคัญที่สุด คือเป็นการร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเราคนไทยได้สร้าง   ในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ อันเป็นการสอดคล้องกับแนวคิด

Start Your Impossible แนวคิดหลัก จากการที่ บริษัท โตโยต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ  ในกีฬาโอลิมปิก 2020  ซึ่งในโอกาสนี้   ผมขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้กับกิจกรรมเดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY ซึ่งจะจัดขึ้น ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 นี้”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โตโยต้าร่วมสนับสนุน กิจกรรม เดิน-วิ่ง มุ่งสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 และพาราลิมปิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook