"เจ, มุ้ย, อุ้ม" มาครบ! Siamsport ประเดิมยิงสดเจลีกวีกแรก เปิดทีมพากย์นำโดย "Jackie, บอ.บู๋"

"เจ, มุ้ย, อุ้ม" มาครบ! Siamsport ประเดิมยิงสดเจลีกวีกแรก เปิดทีมพากย์นำโดย "Jackie, บอ.บู๋"

"เจ, มุ้ย, อุ้ม" มาครบ! Siamsport ประเดิมยิงสดเจลีกวีกแรก เปิดทีมพากย์นำโดย "Jackie, บอ.บู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​Siamsport จัดเต็ม เอาใจแฟนบอล ด้วยการยิงสดศึกเจลีกนัดเปิดฤดูกาลให้ชมทีมที่มีนักเตะไทยครบทั้ง 3 ทีมทั้ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ชิมิสึ เอส-พัลส์ และ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส พร้อมทีมพากย์ และนักวิเคราะห์ชื่อดัง นำโดย "Jackie", "บอ.บู๋" และ "ตังกุย" งานนี้ชมฟรีทาง YouTube Siamsport
 
​หลังประกาศคว้าลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีกในไทยอย่างเป็นทางการ 3 ปีเต็มได้แก่ 2020, 2021 และ 2022 ให้คนไทยได้ชมแบบฟรีๆแล้ว ล่าสุด Siamsport ได้เปิดเผยโปรแกรมยิงสดในสัปดาห์เปิดซีซั่นออกมาเรียบร้อย โดยมีคู่ที่ทีมของแข้งไทยลงสนามครบทั้ง 3 คู่เลยทีเดียว และจะออกอากาศผ่านทางช่อง YouTube Siamsport
 
​ประเดิมการถ่ายทอดสดคู่แรกในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. 63 ด้วยเกมระหว่าง คาชิว่า เรย์โซล เปิดบ้านพบกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ "เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์" ในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. 63 แฟนๆสามารถรับชมเกมที่ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ซึ่งมี "มุ้ย-ธีรศิลป์ แดงดา" เปิดรังรับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว รองแชมป์เก่าในเวลา 11.00 น. ต่อด้วย โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส แชมป์เก่าของ "อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน" ที่จะเริ่มต้นเส้นทางป้องกันบัลลังก์กับ กัมบะ โอซาก้า ในบ้านตัวเอง เริ่มเวลา 12.00 น.
 
​นอกจากนี้ ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. 63 หลังจบเกมที่ ชนาธิป พาทีมดวล คาชิว่า เรย์โซล แล้ว จะยังมีเทปบันทึกภาพเกมคู่แรกของฤดูกาลระหว่าง โชนัน เบลล์มาเร่ พบ อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ที่ลงเตะในวันศุกร์ที่ 21 ก.พ. 63 หรือไม่ถึง 24 ชั่วโมงก่อนหน้ามารีรันให้แฟนๆได้รับชมด้วย
 
​ในส่วนของทีมผู้บรรยาย ทาง Siamsport ได้เตรียมบุคลากรมืออาชีพซึ่งคร่ำหวอดในวงการฟุตบอลไว้ นำโดยคอลัมนิสต์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "Jackie-อดิสรณ์ พึ่งยา", "บอ.บู๋-บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร" และ "ตังกุย-ณัฐพล ดํารงโรจน์วัฒนา" รวมถึงผู้สื่อข่าวในสังกัดที่เคยถูกส่งไปเกาะติดศึกลูกหนังเจลีก
 
​ทั้งนี้ แฟนๆชาวไทยจะสามารถรับชมฟุตบอลลีกสูงสุดญี่ปุ่นอันเข้มข้นตลอดทั้ง 34 สัปดาห์ของการแข่งขันได้ทางสื่อออนไลน์ในเครือ Siamsport แบบไม่ต้องเสียเงิน เพียงแค่คุณกดติดตามไว้
 
โปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก สัปดาห์แรก ออกอากาศทาง YouTube Siamsport

- วันเสาร์ 22 ก.พ. 63
คาชิว่า เรย์โซล - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เวลา 13.00 น.
โชนัน เบลล์มาเร่ - อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส เวลา 16.00 น. (เทปบันทึกภาพการแข่งขัน)
 
- วันอาทิตย์ 23 ก.พ. 63
ชิมิสึ เอส-พัลส์ - เอฟซี โตเกียว เวลา 11.00 น.
โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส - กัมบะ โอซาก้า เวลา 12.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook