"มาโน่" พอใจลูกทีมผ่านสถานการณ์กดดันเกมเฉือนกิเลนได้

"มาโน่" พอใจลูกทีมผ่านสถานการณ์กดดันเกมเฉือนกิเลนได้

"มาโน่" พอใจลูกทีมผ่านสถานการณ์กดดันเกมเฉือนกิเลนได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือของทัพแข้งเทพ พอใจที่ลูกทีมผ่านสถานการณ์กดดัน ช่วงที่เสมอเมืองทองฯ ก่อนยิงประตูชัยได้

เกมบิ๊กแมทช์ ของโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวานนี้ ผลปรากฏว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 โดยผู้มาเยือนได้ประตูจาก อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร

หลังจบเกม ทาง มาโน่ โพลกิ้ง ก็ออกมาชื่นชมลูกทีมว่า "ผมดีใจกับ 3 คะแนน นี่เป็นเกมจากทีมคุณภาพทั้งสองทีม ทุกครั้งที่เรามาที่นี่ มันเป็นเกมที่สูสีทุกครั้ง ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีกว่า แต่พอครึ่งหลัง ผมยอมรับว่าเราต้องรับสภาพของการที่โดนทีมใหญ่ตีเสมอ แล้วโดนกดดันต่อเนื่อง ซึ่งเราได้แสดงให้เห็นสปิริตของเรา ที่จะผ่านเวลาแบบนี้ไปได้ ซึ่งผมคิดว่าเราต้องผ่านมันไปให้ได้ หากอยากไปอยู่โซนบนของตาราง และนี่จะไม่ใช่เกมเดียวแน่ที่เราจะเจอแบบนี้ มันสำคัญจริงๆ ที่นักเตะเรามีสติ และนิ่งพอ ที่จะรับความกดดันหลังโดนตีเสมอได้ และทำให้เรากลับมาทำประตูชัยได้ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ

"เราต้องชมในสปิริตของ เอเวอร์ตัน ด้วย เขาเพิ่งหายบาดเจ็บมาได้ไม่นาน นี่เป็นสิ่งสำคัญมาก ประตูที่เราพลาดก็เป็นอุบัติเหตุ แต่เรื่องการเล่นของเขา เขาทำได้ดีโดยรวม สกัดได้ดีทั้งลูกเรียด ลูกกลางอากาศ ตอนนี้ก็แค่รอให้เขาเรียกความฟิตกลับมาให้เต็มร้อยเท่านั้น"

ทั้งนี้ ขุนพลแข้งเทพ จตะลงสนามนัดต่อไป ด้วยการบุกไปเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ True Sport HD 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook