กลับมาแล้ว! "ตอง วันชิน" เตรียมคืนสังเวียนศึก ONE: KING OF THE JUNGLE

กลับมาแล้ว! "ตอง วันชิน" เตรียมคืนสังเวียนศึก ONE: KING OF THE JUNGLE

กลับมาแล้ว! "ตอง วันชิน" เตรียมคืนสังเวียนศึก ONE: KING OF THE JUNGLE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย หนึ่งในนักสู้รุ่นบุกเบิกของ วัน แชมเปียนชิพ ตัดสินใจลดลงมาแข่งในพิกัดเก่งของตัวเอง พร้อมเดินเครื่องเผชิญหน้าคู่แข่งจากค่ายดังจากฟิลิปปินส์ “The Rock” โฮโนริโอ บานาริโอ ในศึก ONE: KING OF THE JUNGLE ยืนยันไฟต์นี้ชนะ-แพ้กันแบบขาดลอย

หลังจากที่ปล่อยตัวขึ้นไปสู้ในรุ่นไลตเวต (77.1 กก.) มาหลายไฟต์ และต้องเจอกับคู่แข่งที่ใหญ่กว่า ในที่สุด “ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย นักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานรุ่นบุกเบิกของไทยและของ วัน แชมเปียนชิพ ก็ตัดสินใจลดลงมาสู่รุ่นเฟเธอร์เวต (70.3 กก.) ซึ่งเป็นพิกัดเก่งของตัวเอง

เจ้าตัวยอมรับว่าการขยับขึ้นไปรุ่นไลต์เวตก่อนหน้านี้ ถือเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมาก เพราะเหมือนเป็นการฝืนสู้กับคนที่ใหญ่กว่า การลดลงมาสู้ในรุ่นที่เหมาะสมจะทำให้เขาคืนฟอร์มเจ๋ง และเจอกับคู่ต่อสู้ที่สูสีกัน

สำหรับ ครูตอง และคู่แข่งจากทีมลาไคย์ ซึ่งเป็นทีมใหญ่จากฟิลิปปินส์ “โฮโนริโอ บานาริโอ” ถือเป็นนักกีฬาที่อยู่กับ วัน แชมเปียนชิพ มาอย่างยาวนาน และมีโอกาสเจอกันอยู่บ่อยครั้งเมื่อต้องแข่งขันในอีเวนต์เดียวกัน

โฮโนริโอ เองก็มีประสบการณ์คล้ายกับ ครูตอง ตรงที่ข้ามไปแข่งรุ่นใหญ่ ก่อนตัดสินใจลดลงมาสู่รุ่นของตัวเองในไฟต์นี้ และต่างก็มีเป้าหมายที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อเรียกศรัทธามหาชนกลับคืนมา หลังจากที่ชกรุ่นใหญ่แล้วพบกับความพ่ายแพ้หลายครั้ง

ฮีโร่ชาวตากาล็อกให้สัมภาษณ์ว่า ศึกนี้จะเป็นสงครามบนสังเวียน เพราะต่างฝ่ายกระหายชัยชนะ ซึ่งตัวเขาเองนั้นหลังจากที่แข่งขันไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคม ก็เข้ายิมซ้อมมาตลอด เรื่องความพร้อมจึงเต็มร้อย เช่นเดียวกับที่ ครูตอง ก็คาดการณ์ไว้ว่าไฟต์นี้จะชนะ-แพ้กันแบบขาดลอย และมีโอกาสปิดฉากไวแบบที่สะใจแฟนๆ แน่นอน

ติดตามการแข่งขันของศึก ONE: KING OF THE JUNGLE ได้ในวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ให้ชมฟรีทุกคู่ทางแอปพลิเคชัน ONE Super App และยูทูป ONE Championship

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook