นักเตะมัมมี่ทำช็อกโลกดับอัซซูรี่

นักเตะมัมมี่ทำช็อกโลกดับอัซซูรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮัสซัน เชฮาต้า กุนซือทีมชาติอียิปต์และนักเตะมัมมี่พากันออกมาฉลองชัยชนะแบบช็อกโลกเหนือ อิตาลี 1-0 ในศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ รอบแรก โดยถือเป็นชัยชนะที่สุดยิ่งใหญ่ และทำให้ทีมมีโอกาสดีที่จะพลิกล็อกเข้ารอบตัดเชือกต่อไปได้

นี่เป็นผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ เรามีเกมที่ดีในนัดแรกที่พบกับบราซิล ในเชิงของรูปเกม แต่น่าเสียดายที่ผลการแข่งขันมันไม่เป็นไปในทางที่เราต้องการ เราแพ้ แต่ชัยชนะในนัดนี้ ทำให้เรามีความหวังที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้ารอบรองชนะเลิศ

ด้านโมฮาเหม็ด ซีดาน กองหน้าคนสำคัญของทีม ที่แม้จะได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออก และอาจหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในนัดสุดท้ายกับสหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์นี้ ก็แสดงความยินดีกับชัยชนะครั้งสำคัญว่า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอด มันเป็นชัยชนะที่มหัศจรรย์ และเราก็ภูมิใจจริงๆ เรารู้ว่าเราต้องร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อแสดงฟอร์มการเล่นที่ดีออกมา

ส่วนมาร์เซโล่ ลิปปี้ กุนซือทีมชาติอิตาลีสุดเซ็ง แต่ก็ยืนยันว่าจะมุ่งมั่นและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะบราซิล ในนัดชี้ชะตา เราเริ่มต้นได้ดี และสร้างความสับสนให้กับแนวรับของอียิปต์ ได้ แต่เราก็เล่นกันไม่ดุดันพอ เกมที่จะเจอกับบราซิลเป็นเกมชี้ชะตา เราต้องเต็มที่เพื่อเอาชนะให้ได้ แม้จะยากแค่ไหนก็ตามผลอีกคู่ บราซิล ชนะ สหรัฐ 3-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook