ปิดไม่มิด! สื่อน้ำหอมตีข่าว "เอ็มบั๊ปเป้" สุ่มคบหาสาวรายนี้ (ภาพ)

ปิดไม่มิด! สื่อน้ำหอมตีข่าว "เอ็มบั๊ปเป้" สุ่มคบหาสาวรายนี้ (ภาพ)

ปิดไม่มิด! สื่อน้ำหอมตีข่าว "เอ็มบั๊ปเป้" สุ่มคบหาสาวรายนี้ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทันทีที่ชื่อของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก้าวขึ้นมาทาบชั้นซูเปอร์สตาร์ในโลกลูกหนัง หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2 ปีหลัง นับตั้งแต่ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีมดังแห่งเมืองหลวง

แน่นอนเรื่องราวของเจ้าตัวกลายเป็นที่สนใจขึ้นมาทันทีเมื่อสามารถคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อปี 2018 ในวัยเพียง 19 ปี รวมถึงพ่วงรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม จากผลงานทำ 4 ประตูในการลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งแรกของเจ้าตัว

แน่นอนเพียงชั่วข้ามคืน สื่อทุกสำนักต่างขุดคุ้ยเรื่องราวของเจ้าตัวทันที และหนึ่งในเรื่องที่หลายคนอยากรู้ก็คือเรื่องราวความรักของเจ้าตัวกับแฟนสาวที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนว่าเป็นใคร มีแต่เพียงข่าวลือ

จนกระทั่งมีการเปิดเผยชื่อว่าแท้จริงแล้ว แฟนสาวของ ดาวรุ่งตราไก่ ก็คือ อลิเซีย อายลี่ส์ นางแบบสาวชื่อดังนั่นเอง โดยเบาะแสของเรื่องทั้งหมดมันเกิดจากเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2018 นั่นเอง โดยฝ่ายหญิงเดินทางไปเชียร์ติดขอบสนาม ลุชนิกี สเตเดี้ยม

แม้ทั้่งคู่จะไม่เคยออกมายอมรับหรือปฏิเสธ และไม่มีการเปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ รวมถึงถ่ายภาพคู่ด้วยกันให้เห็นแม้แต่ครั้งเดียว แต่สื่อทุกสำนักในฝรั่งเศส ต่างพร้อมใจกันเชื่อว่าทั้งคู่คบหากันจริง โดยมีแหล่งข่าวยืนยันว่า นางแบบคนดังปรากฏตัวที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ บ่อยครั้งซึ่งเชื่อว่ามาเชียร์คนรักนั่นเอง

สำหรับนางแบบวัย 21 ปี เกิดที่เกาะมาร์ตีนิก เกาะทางตะวันออกของทะเลแคริบเบียน ของประเทศฝรั่งเศส สำเร็จการศึกษาทางด้านกฏหมาย ก่อนตัดสินใจเข้าประกวดนางงาม แล้วคว้าตำแหน่ง มิสฝรั่งเศส 2017 มาครองได้สำเร็จ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ปิดไม่มิด! สื่อน้ำหอมตีข่าว "เอ็มบั๊ปเป้" สุ่มคบหาสาวรายนี้ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook