โรนัลโด้ตื่นเต้นรอวันเล่นคู่กาก้า

โรนัลโด้ตื่นเต้นรอวันเล่นคู่กาก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส เผยกำลังตั้งตารอความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้งกับรีล มาดริด ซึ่งเป็นสโมสรที่ตนใฝ่ฝันจะลงเล่นด้วยมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

โรนัลโด้ ซึ่งอยู่ระหว่างพักผ่อนที่อัลกราฟ เผยกับสื่อโปรตุเกสว่า ผมพูดทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ รีล มาดริด คือสโมสรที่ผมต้องการลงเล่นด้วยเสมอ เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นกับกาก้า ซึ่งคว้ารางวัลบัลลงดอร์ และเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมี ราอูล กอนซาเลซ, อีเคร์ คาซิยาส และกูติ ทั้งนี้ โรนัลโด้ ผ่านการตรวจร่างกายแล้ว แต่เจ้าตัวระบุว่ายังมีรายละเอียดอีกเล็กน้อยที่ยังคุยกันอยู่ก่อนเซ็นสัญญา 6 ปีค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์กับราชันชุดขาว การเจรจายังไม่ยุติ ตอนนี้ผมขอพักผ่อนที่นี่ต่ออีก 2-3 วันเพื่อเติมพลัง แต่ความจริงแล้วผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้นใหม่ ผมยังไม่มีบ้านที่มาดริด แต่ก็วางแผนหาแล้ว และผมก็ต้องการเรียนภาษาสเปนด้วย ปีกวัย 24 ปีกล่าวเสริม

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า แมนฯยูกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ คว้าตัว นีลมาร์ กองหน้าบราซิเลียนวัย 24 ปี จากสโมสรอินเตอร์นาซิอองนาล เข้ามาเสริมแนวรุก หลังต้องเสียโรนัลโด้ และคาร์ลอส เตเบซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook