ลุ้นครึ่งฤดูกาลหลัง!!

ลุ้นครึ่งฤดูกาลหลัง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลาะสนาม

ลีกดังในยุโรปปิดฤดูกาลไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วน ไทยพรีเมียร์ ลีก เพิ่งจะปิดครึ่งฤดูกาลเมื่อวันหยุด (เสาร์-อาทิตย์) ของสัปดาห์ที่แล้ว ฉลามชลชลบุรี เอฟซี ทีมแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลล่าสุด ยังคงขึ้นนั่งในตำแหน่งจ่าฝูง (ว่าที่แชมป์ชั่วคราว) ด้วยผลงาน 30 คะแนน หลังจากเบียด บางกอกกล๊าส ทีมที่มาแรงในช่วงแรกในการรั้งจ่าฝูง ด้วยจำนวนประตูได้-เสีย ที่ดีกว่า

โดยมีทีมน้องใหม่ฤดูกาลนี้อย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด (ทีมค่ายสยามสปอร์ต) มาอยู่ในอันดับที่ 3 จี้ติด-ชนิดหายใจรดต้นคอ มี 29 คะแนน

ในขณะที่ พลังเอ็ม 150โอสถสภา ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา เจอทีมรองชั้นกลับทำได้แค่เสมอ หรือเผลอๆ กลับพ่ายอย่างไม่น่าเชื่อ ตามมาอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง 28 คะแนน

ส่วน เจ้าบุญทุ่มบีอีซี เทโรศาสน เล่นมาหลายฤดูกาล เคยเป็นถึงแชมป์เก่า และมีตัวนักเตะที่ดีกว่า ทำไปทำมาฟอร์มกลับไม่เปรี้ยงปร้าง หล่นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางมีเพียง 22 คะแนน

ซึ่งถ้ามองภาพรวมถึงขณะนี้ ต้องบอกเลยว่า ในช่วงเปิดครึ่งฤดูกาลหลัง เกมการซดแข้งของทีม ท็อปไฟว์ จะต้องเล่นกันถึงพริกถึงขิงแน่ เนื่องจากมีแต้มที่ห่างกันเพียงนิดหน่อยเท่านั้นเอง

โอกาสที่ทีมอันดับ 1-5 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก จะเบียดขึ้นมาแทนที่เป็นไปได้ทั้งนั้น!!

เผลอๆ ทีมที่อยู่ในอันดับ 6,7,8 อาจจะขยับขึ้นมาสร้างแรงเสียดทานก็เป็นไปได้

ดังนั้น ศึกไทยพรีเมียร์ ลีก ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังจากนี้ จะว่าไปอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ

ทีมแชมป์เก่าอย่าง ฉลามชล อาจจะคว้าถ้วยมาครอบครองอีกครั้งก็เป็นไปได้

ดีไม่ดีทีมน้องใหม่ อย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด อาจจะสร้างปรากฏการณ์เหนือความคาดหมายหยิบแชมป์มาครอง เหมือนอย่างสโมสร มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, พนักงานยาสูบ, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รวมถึงแชมป์เก่าชลบุรี เอฟซี

แต่กระนั้นก็โปรดอย่ามองข้าม พลังเอ็ม 150 ทีมที่ทำท่าเหมือนจะได้เชยชมถ้วยรายการนี้มาหลายครั้งหลายครา แต่ต้องมา ตกม้าตาย ก่อนเข้าเส้นชัย งานนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่า จะทำได้ดีขนาดไหน ถ้าใครเป็นแฟนบอลของทีมนี้จะเห็นว่า เวลาเจอทีมชั้นนำกลับเล่นได้ผิดหูผิดตา พอเจอทีมรองกลับเล่นไม่เอาอ่าว

เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนบอลไทยพรีเมียร์ ลีก ก็อย่าลืมติดตามการแข่งขันในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังจากนี้

เพราะดีไม่ดีทีมที่คุณคาดหวัง อาจจะไม่ได้เชยชมถ้วยใบนี้ก็ได้..!!ใครจะรู้??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook