ปืนเล็งโละอเดบายอร์ให้มิลาน-งูใหญ่-หวั่นเชลซีงาบ

ปืนเล็งโละอเดบายอร์ให้มิลาน-งูใหญ่-หวั่นเชลซีงาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า อาร์เซนอลอาจตัดสินใจขายเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ให้กับมิลาน หรืออินเตอร์ เพราะไม่ต้องการสูญเสียดาวยิงทีมชาติโตโกให้กับเชลซี ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน

ปืนใหญ่ อาร์เซนอลมีแผนจะปล่อยตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ออกจากทีมโดยหวังว่าจะได้ค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ โดยจะปล่อยตัวให้เอซี มิลาน หรืออินเตอร์ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี เนื่องจากกลัวว่าจะสูญเสียดาวยิงทีมชาติโตโกให้ทีมเชลซี ทีมคู่ปรปักษ์สำคัญร่วมกรุงลอนดอน เพราะคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ของเชลซี เคยให้ความสนใจดาวยิงวัย 25 ตั้งแต่สมัยยังคุมทีมมิลานอยู่ ในขณะที่ สเตฟาน คูร์บิส เอเยนต์ของอเดบายอร์ ยืนยันว่า ยังไม่เคยได้รับความสนใจจากเชลซี และแมนฯยูแต่อย่างใดเลย

เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากมิลาน แต่ว่ามีบางสโมสรที่ได้ติดต่อมา ซึ่งผมไม่สามารถบอกได้ตอนนี้ว่าคือสโมสรอะไร แต่เป็นทีมที่มีชื่อเสียงมากทีมหนึ่ง คูร์บิสกล่าว

ด้านอาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือปืนโตแสดงความสนใจอยากได้ตัวมารูเน่ ชามักห์ กองหน้าบอร์โดซ์ มาแทนที่อเดบายอร์ รวมทั้งสนใจอยากได้เฟลิเป้ เมโล มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของฟิออเรนติน่ามาร่วมทีมด้วยอีกราย

ทางด้านเชลซี ก็กำลังจะเซ็นสัญญาคว้าตัวยูริ เซอร์คอฟ มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซียของซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมทีม โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวในสัปดาห์หน้า โดยเซอร์คอฟจะเซ็นสัญญา 4 ปีรับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ หรือราว 4.4 ล้านบาท การมาถึงของปีกซ้ายวัย 25 อาจทำให้ซาโลมอน คาลู ที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันอาจถูกปล่อยตัวออกจากทีม

ทางด้าน ฟาเบียง ปิเวตู เอเยนต์ของมิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ทีมชาติกานา ออกมายอมรับว่า เอสเซียงอาจจะมีความสุขในการเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี แต่หากได้รับข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ชุดขาว รีล มาดริด และ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ก็อาจตัดสินใจย้ายออกจากเชลซีได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook