บาร์ซ่าเตรียมเสนอ934ล้านดึงประตูหงส์แดงร่วมทีม

บาร์ซ่าเตรียมเสนอ934ล้านดึงประตูหงส์แดงร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เว็บไซต์ เดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษ รายงานว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนและแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกล่าสุดพร้อมจะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 17 ล้านปอนด์หรือประมาณ 934 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวโฮเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูเลือดสเปนของลิเวอร์พูลร่วมทีมเพื่อแทนที่วิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่มีปัญหาการต่อสัญญาใหม่

โดยบาร์เซโลน่าเชื่อว่าจะนำตัวเรน่ามาเล่นที่นูแคมป์ได้อีกครั้งหลังจากเขาเริ่มต้นอาชีพที่บาร์เซโลน่าและเล่นได้ 2 ปีก่อนย้ายไปร่วมทีมบียาร์รีล ในปี 2002 และถูกราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลซื้อตัวมาร่วมทีมด้วยราคา 6 ล้านปอนด์หรือประมาณ 333 ล้านในปี 2005 ก่อนจะโชว์ฟอร์มสุดยอกจนกล่าวเป็นขวัญใจของแฟนๆลิเวอร์พูล

สำหรับเปป กอร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าเป็นเพื่อนกับมิเกล เรน่า ผู้เป็นพ่อของเรน่าเนื่องจากเป็นนักเตะบาร์เซโลน่าด้วยกันและปัจจุบันก็ยังสนิทสนมกันเหมือนเดิม โดยกอร์ดิโอล่าได้เสนอชื่อเรน่าให้บอร์ดสโมสรพิจารณาหลังจากบัลเดสเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยเพิ่มในการต่อสัญญาใหม่ 150,000 ปอนด์หรือประมาณ 8,250,000 บาท

ทั้งนี้เรน่าเป็นดาวเตะลิเวอร์พูลรายที่สองที่บาร์เซโลน่าอยากได้ตัวร่วมทีม โดยก่อนหน้าคือฮาเวียร์ มัสเชราโน กองกลางอาร์เจนติน่า ที่ได้เปิดฉากการเจรจากับเอเยนต์ของมัสเชราโนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook