"โค้ชเตี้ย" สั่งเข้มลูกทีมฉลามชล อย่าคิดซ่าส์กับ โควิด-19

"โค้ชเตี้ย" สั่งเข้มลูกทีมฉลามชล อย่าคิดซ่าส์กับ โควิด-19

"โค้ชเตี้ย" สั่งเข้มลูกทีมฉลามชล อย่าคิดซ่าส์กับ โควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ฉลามชล ออกโรงสั่งการลูกทีมให้ดูแลสุขภาพ และความเป็นอยู่ของตัวเองให้เป็นมืออาชีพที่สุด อีกทั้งยังกำชับให้นักเตะทุกคนมีความเป็นมืออาชีพกับทุกวัน ในช่วงพักเบรก เพื่อระงับการแพร่เชื้อ,การติดเชื้อจาก โรคโควิด -19

หลังจากที่สมาคมฟุตบอลฯ ได้ส่งหนังสือถึงสมาชิกสโมสรในไทยลีก ว่าจะมีการเลื่อนโปรแกรมฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 จากเดิม กำหนดให้แข่งขันวันที่ 18 เม.ย.2563 ทว่าล่าสุดมีการประกาศเลื่อนวันแข่งขันใหม่ เป็นวันที่ 2 พ.ค.2563 อย่างเป็นทางการแล้ว

งานนี้ “โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ โค้ชใหญ่ ชลบุรี เอฟซี จะต้องเตรียมแพลนการทำทีมใหม่อีกคำรบ โดย กุนซือฉลามยังเน้นย้ำให้นักเตะทุกคน รักษาความเป็นมืออาชีพในตัวเองให้มากที่สุดในช่วงเวลานี้

“เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่24มี.ค. หลังเลิกซ้อม ผมก็ได้เรียกทุกคน ทั้งนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช มาพูดคุย เพราะเราต้องหยุดการซ้อม เพื่อสนองนโยบายต่อรัฐบาล ถึงความปลอดภัยของทุกคน และสารสำคัญที่ผมได้กำชับนักเตะทุกคน ก็คือความเป็นมืออาชีพในตัวเอง”

“ทุกคนเป็นนักกีฬา ร่างกายของทุกคนสำคัญ เพราะมันคืออาชีพ ผมได้ประกาศไปแล้วว่า ให้นักเตะทุกคนอย่าไปอยู่ในที่สุ่มเสี่ยง อย่าทำพฤติกรรมที่เสี่ยงกับการติดเชื้อจากโรคโควิด-19

“การอยู่บ้านแม้จะไม่มีการซ้อม ทุกคนก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้พร้อมตลอด การดูแลตัวเอง น้ำหนัก และกล้ามเนื้อ คือสิ่งที่ทุกคนต้องรักษาสภาพร่างกายให้พร้อม และยิ่งโปรแกรมการแข่งขันเลื่อนจากเดิม 18 เม.ย.2563 เป็น 2 พ.ค. 2563 เวลาการพักทีมมากขึ้น นักเตะทุกคนก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพราะหลังจากที่กลับมาแข่งขัน ผมเชื่อว่าเกมการแข่งขันจะถี่ยิบแน่นอน ฉะนั้นร่างกายทุกคนต้องพร้อมที่สุด” โค้ชเตี้ย กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook