ถึงขั้นแหกกฎชาติ! "โยวิช" แอบหนีกลับเซอร์เบียท่ามกลางปัญหาโควิด-19 (ภาพ)

ถึงขั้นแหกกฎชาติ! "โยวิช" แอบหนีกลับเซอร์เบียท่ามกลางปัญหาโควิด-19 (ภาพ)

ถึงขั้นแหกกฎชาติ! "โยวิช" แอบหนีกลับเซอร์เบียท่ามกลางปัญหาโควิด-19 (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูก้า โยวิช กองหน้าของ เรอัล มาดริด สโมสรในลา ลีกา สเปน ก่อเรื่องงามหน้าเมื่อขัดคำสั่งของทางรัฐบาลเซอร์เบีย ด้วยการแอบเดินทางกลับเข้าประเทศ ท่ามกลางปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

โดยแม้ทางการจะออกคำสั่งห้ามคนที่เดินทางไปทำงานต่างประเทศห้ามเดินทางกลับประเทศอย่างเด็ดขาด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส แต่เจ้าตัวกลับไม่สนใจก่อนเดินทางกลับไปยังกรุงเบลเกรด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ดาวยิงทีมชาติเซอร์เบีย ที่ตามกฎต้องกักตัวอยู่ที่สเปน 14 วัน ไม่ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดแดนกระทิงดุ ให้กลับบ้านได้ด้วยเหตุผลทางการแพทย์อย่างที่เจ้าตัวกล่าวอ้างแต่อยางใด

ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงที่ ลูก้า โยวิช เดินทางกลับบ้านเกิดก็เพราะแค่ต้องการฉลองวันเกิดให้กับ โซเฟีย มิโลเซวิช แฟนสาวนางแบบที่อาศัยอยู่ที่เบลเกรดเท่านั้น ทำให้งานนี้โดยหลายเสียงรุมประณามถึงความไม่รับผิดชอบต่อสังคมของเจ้าตัว

ด้าน อนา เบอร์นาบิช นายกรัฐมนตรีของเซอร์เบีย ได้ออกมากล่าวหลังรู้เรื่องว่า "เรามีตัวอย่างด้านลบของแข้งดังของเรา ที่มีรายได้นับล้าน แต่กลับไม่สนใจและตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการแยกตัวไม่กลับบ้าน"

สถานการณ์ในประเทศเซอร์เบีย มีการออกกฎที่เข้มงวดในการยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ซึ่งรวมถึงมีคำสั่งห้ามคนที่เดินทางไปทำงานต่างประเทศห้ามเดินทางกลับประเทศ รวมถึงคนที่มีความสุ่มเสี่ยงจะต้องกักตัวเองที่บ้านเป็นเวลา 28 วัน ซึ่งการกระทำของ ดาวยิงทีมชาติเซอร์เบีย อาจทำให้เจ้าตัวติดคุกหลังจากฝ่าฝืนกฎของทางการ

สำหรับ ดาวยิงวัย 22 ปี เปิดตัวคบหากับ โซเฟีย มิโลเซวิช นางแบบสาวคนบ้านเดียวกันมาได้กว่า 1 ปี ซึ่งตัวของ โยวิช ถึงขั้นทิ้งแฟนเก่าที่มีลูกด้วยกัน 1 คน เพื่อมาคบกับนางแบบวัย 29 ปี ท่ามกลางเสียงวิจารณ์อย่างหนาหู

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ถึงขั้นแหกกฎชาติ! "โยวิช" แอบหนีกลับเซอร์เบียท่ามกลางปัญหาโควิด-19 (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook