ได้อย่างเสียอย่าง!!

ได้อย่างเสียอย่าง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลาะสนาม

แดง ตานี

แม้วัยจะเลยเลข 3 มา 2 ปี สำหรับ แทมมี่แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แต่ก็ยังหาตัวจับได้ยากจริงๆ เผลอๆ อาจจะต้องรอให้เธอปลดระวางตัวเอง แล้วมีน้องๆ ที่อันดับรองลงมาขึ้นมาแทนที่ในฐานะมือ 1 ก็เป็นไปได้

ความสามารถของนักหวดจอมเก๋ารายนี้ ไม่ต้องบอกสรรพคุณอะไรมากมาย

เพราะชื่อชั้น หรือความสามารถนั้นมากจนเกินบรรยาย!!

ล่าสุดกับการที่ไปหยิบแชมป์เทนนิส ออร์ดินา โอเพ่น ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นสมัยที่ 2 มาครองได้สำเร็จ 2 ปีติดต่อกัน ต้องยอมรับว่าสาวเจ้าทำได้ดีจริงๆ

ซึ่งตัวของ แทมมี่ ก็ไม่คาดคิดว่าจะมาไกลได้ถึงขนาดนี้

แต่ยังไงก็ต้องปรบมือให้!!

ส่วนช่วงระยะเวลาแห่งความสุขที่ แทมมี่ มอบให้แฟนๆ เทนนิสเพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ แล้วต้องมาพลาดท่าตกรอบแรกกับศึกใหญ่ในรายการ วิมเบิลดัน แกรนด์สแลมที่ 3 ของฤดูกาล ซึ่งเป็นคอร์ตหญ้าที่เธอถนัด โดยผลงานปีที่ผ่านมาเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ

แต่ในปีนี้ดันพ่ายให้กับ อรันต์ซ่า ปาร์ร่า ซานโตญ่า จากสเปน 0-2 เซ็ต ชนิดไม่มีใครคาดคิด โดย แทมมี่ กล่าวเปิดใจยอมรับว่า บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าเป็นอะไร แต่ตัวเองรู้สึกล้าๆ อาจเป็นเพราะได้พักเพียงวันเดียวก็ต้องมาลงแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งต่างจากปีที่แล้วเมื่อจบรายการ ออร์ดินา โอเพ่น มีเวลาพัก 2 วันก่อนจะมาเล่นที่วิมเบิลดัน

ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่ก็ต้องยอมรับสภาพความจริง เรื่องของกีฬา แพ้-ชนะ เป็นของธรรมดา

ซึ่งว่ากันตามจริงเชื่อว่า แฟนลูกสักหลาดชาวไทยก็คงจะทำใจกันได้

เพราะจะว่าไปการที่ แทมมี่ เพิ่งจะได้แชมป์ 2 สมัยติด ศึกออร์ดิน่า โอเพ่น แล้วมาพลาดท่าตกรอบแรก วิมเบิลดัน ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรมาก

คิดมุมกลับมันเหมือน ได้อย่างเสียอย่าง ดีกว่าเสียทุกอย่าง!!

หรือว่าไม่จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook